24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Vũ Quốc Bảo
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới, giá khoảng 11,8 tỷ VNĐ

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.

Khi nhắc đến xe bọc thép, nhiều người sẽ nghĩ đến những mẫu SUV cồng kềnh với khả năng tăng tốc khá chậm chạp do cân nặng quá khổ. Tuy nhiên, U.S. Armor Group – một công ty chuyên sản xuất đồ quân dụng tại Mỹ đã cho thấy quan niệm này không hoàn toàn đúng khi cho ra mắt phiên bản bọc thép của sedan thuần điện Air Sapphire.

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới, giá khoảng 11,8 tỷ VNĐ

Lucid Air Sapphire được trang bị 3 mô-tơ điện, sản sinh công suất tối đa 1.234 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 1,89 giây, tốc độ tối đa đạt 330 km/h và phạm vi hoạt động lên đến 687 km theo chuẩn EPA. Với những thông số ấn tượng kể trên, Lucid Air Sapphire thậm chí còn vượt mặt cả mẫu siêu xe nổi tiếng Bugatti Chiron về khả năng tăng tốc.

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới, giá khoảng 11,8 tỷ VNĐ

Để nâng cấp mẫu xe này, các kỹ sư của U.S. Armor Group đã tính toán rất kỹ lưỡng để giữ nguyên hiệu suất vận hành vốn có của xe, đồng thời tích hợp lớp giáp bảo vệ đủ an toàn và chắc chắn cho các nhiệm vụ bảo vệ yếu nhân. Cụ thể, xe điện bọc thép được bổ sung các cửa sổ đạn đạo trọng lượng nhẹ, có thể chịu được đạn .44 Magnum. Ngoài ra, xe còn được gia cố thêm lớp giáp composite nhẹ bằng 1/5 thép đạn đạo nhưng có độ cứng gấp 10 lần. Lớp bọc thép chỉ tăng thêm 175 kg trọng lượng xe, tương đương với hai hành khách, nên không ảnh hưởng đáng kể đến khả năng tăng tốc và tầm vận hành của xe.

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới, giá khoảng 11,8 tỷ VNĐ

Bên cạnh lớp giáp, xe còn sở hữu hệ thống internet/WiFi được bảo mật đặc biệt, giúp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng. Hàng loạt trang bị đặc biệt được tích hợp cả trong và ngoài xe, liên tục quét các mối đe dọa gần trong quá trình xe di chuyển, đồng thời kết nối thông tin với hơn một triệu nguồn, bao gồm cả cảnh sát và đội cứu hỏa địa phương. Đặc biệt, tính năng kết nối một chạm cho phép người lái liên lạc ngay lập tức với US Armor Group khi cần thiết.

Với hàng loạt trang bị đặc biệt, Lucid Air Sapphire bọc thép sở hữu mức giá lên tới 475.000 USD (khoảng 11,8 tỷ VNĐ), gần gấp đôi giá của phiên bản thông thường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả