menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nam Hưng

Lừa đảo bán vé concert BLACKPINK tại Hà Nội

Thông tin xoay quanh concert BLACKPINK tại Hà Nội như giá vé, tình trạng "ôm vé", "sang nhượng vé"... là đề tài "hot" được công chúng quan tâm.

Càng gần đến ngày diễn ra concert BLACKPINK tại Hà Nội, các thông tin xoay quanh show diễn như giá vé, tình trạng "ôm vé", "sang nhượng vé"... càng nhận được sự chú ý từ dư luận.

Lừa đảo bán vé concert BLACKPINK tại Hà Nội

Ngày 15/7 vừa qua, Ticketbox – đơn vị bán vé 2 đêm nhạc BLACKPINK tại Hà Nội đã thông báo dừng bán vé để đảm bảo quyền lợi cho khán giả. Tuy nhiên trên các diễn đàn mạng xã hội, vé concert của nhóm nhạc vẫn là chủ đề "hot" được bàn luận rôm rả:

Cảnh báo tình trạng lừa đảo vé

Không chỉ truyền thông Việt Nam, báo chí Hàn Quốc cũng bày tỏ sự quan tâm đến concert của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK và liên tục cập nhật thông tin show diễn ở Hà Nội. Mới đây, trang tin Asia Today đã đăng tải thông tin về tình trạng lừa đảo vé tràn lan thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Lừa đảo bán vé concert BLACKPINK tại Hà Nội

Theo đó, trang tin cho biết một khán giả đã mua vé gốc 1,8 triệu đồng với giá 2 triệu đồng qua Facebook. Sau khi chuyển tiền, người bán lập tức chặn liên lạc.

Một khán giả khác người Hàn Quốc tên Kim Ah In cũng bị lừa khi mua vé concert BLACKPINK tại Hà Nội qua mạng xã hội. Cụ thể, người này đã mua vé với mức giá gốc 1,2 triệu đồng, nhưng phải trả 1,5 triệu đồng và bị chặn liên lạc ngay sau khi chuyển tiền: “Tôi không mua được vé trực tiếp nên đã cố gắng mua lại từ những người khác. Tôi cũng thỏa thuận mua lại vé gốc 1,2 triệu đồng với giá 1,5 triệu đồng nhưng sau khi chuyển khoản, họ đã chặn liên lạc. Có hơn 10 người bạn, người quen cũng bị lừa như tôi”.

Trên các hội nhóm, diễn đàn mạng xã hội, tình trạng mua bán vé vẫn diễn ra khiến nhiều người mất tiền oan. Phần lớn các đối tượng bán vé đều yêu cầu người mua chuyển tiền trước nên xảy ra tình trạng lừa đảo. Một số hội nhóm đã thông báo không duyệt các bài đăng về tình trạng sang nhượng vé để đảm bảo quyền lợi cho khán giả.

Lợi dụng "cơn sốt vé BLACKPINK", kẻ xấu đã tạo ra một trang web giả mạo ứng dụng bán vé khiến khách hàng nhầm lẫn, chuyển tiền và mua phải vé giả. Khi bị phát hiện, trang web này đã dừng hoạt động từ ngày 10/7.

Concert vướng loạt ồn ào, fan lo lắng hủy show, người ôm vé như "ngồi trên đống lửa"

Concert BLACKPINK tại Hà Nội được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm mới mẻ, xứng tầm quốc tế nhưng vướng loạt ồn ào tiêu cực như giá vé đắt, số lượng bài hát biểu diễn, chất lượng không như kỳ vọng... nhận về nhiều tranh cãi ảnh hưởng không nhỏ đến show diễn.

Đã 10 ngày trôi qua kể từ khi mở bán vé, các thông tin về vấn đề này vẫn chưa hết “hot”. Chỉ cần mở một nền tảng mạng xã hội, khán giả sẽ có thể đọc được hàng trăm bài đăng sang nhượng vé concert BLACKPINK tại Hà Nội. Phần lớn người ôm vé đều đang “khóc ròng" vì sợ lỗ vốn.

Lừa đảo bán vé concert BLACKPINK tại Hà Nội

Cụ thể, một hot TikToker đã livestream kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ vì lỡ “ôm” 100 vé. Ban đầu, người này muốn mua vé concert để tặng cho nhân viên nên đã nhờ nhiều người "săn vé hộ" và mua thành công 100 vé với tổng chi phí gần 1 tỷ đồng. Sau một thời gian rao bán vé công khai, hiện tại Tiktoker này vẫn còn dư 50 vé.

Không chỉ riêng nam TikToker nói trên, nhiều người cũng đau đầu vì khó bán lại vé concert BLACKPINK tại Việt Nam. Trên mạng xã hội, các hội, nhóm sang nhượng vé xuất hiện rất nhiều bài đăng rao bán nhưng lại vắng bóng người mua. Thậm chí nhiều phe vé chấp nhận bán phá giá, chịu lỗ so với mức giá niêm yết.

Trước tình trạng này, nhiều người lo lắng 2 đêm concert BLACKPINK tại Hà Nội khó được lấp đầy. BTC dự kiến sức chứa của sân vận động Mỹ Đình lên đến 40.000 người và kỳ vọng 2 đêm nhạc có thể bán được 60.000-70.000 vé. Tuy nhiên, khi càng gần đến ngày diễn ra liveshow, tình hình mua bán vé vẫn rất ảm đạm khiến nhiều người đồn đoán sức hấp dẫn của BLACKPINK vẫn chưa đủ để lôi kéo khán giả đến lấp đầy sân Mỹ Đình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả