menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Louis Vuitton ra mắt chiếc túi xách Speedy trị giá 1 triệu đô la Mỹ

Và không phải ai cũng có thể mua được sản phẩm này

Kể từ khi trở thành giám đốc sáng tạo mảng thời trang nam của Louis Vuitton vào tháng 2/2023, nghệ sỹ Pharrell Williams đã liên tục lên trang nhất các trang tin. Tất cả những gì anh làm đều được mổ xẻ, những gì anh chọn mặc được miêu tả, và những gì anh giới thiệu lên sàn runway được chú ý.

Louis Vuitton ra mắt chiếc túi xách Speedy trị giá 1 triệu đô la Mỹ
Chiếc túi xách Millionaire Speedy là vật phẩm kết lại show Louis Vuitton Men Xuân Hè 2024. Ảnh: ImaxTree

Mãi gần đây, người ta mới phát hiện ra lai lịch của chiếc túi này. Tất cả là nhờ P.J. Tucker, một thành viên của đội bóng rổ Los Angeles Clippers. Nam tuyển thủ đã khoe ảnh catalogue cho mẫu túi xách mà Pharrell Williams đã sử dụng ở front row tuần lễ thời trang.

Dựa trên những thông tin được hé lộ, chiếc túi xách được gọi là Louis Vuitton Millionaire Speedy. Xứng với tên gọi của nó, chiếc túi có mức giá 1 triệu đô-la Mỹ, là một sản phẩm đặt hàng riêng (made-to-order), không xuất hiện trên catalogue đại trà, và chỉ được chào cho những khách VVIP của thương hiệu.

Louis Vuitton ra mắt chiếc túi xách Speedy trị giá 1 triệu đô la Mỹ
Ảnh: Louis Vuitton

Sự khác nhau giữa Millionaire Speedy và dòng túi Speedy thường đến từ chất liệu. Chiếc túi 1 triệu đô-la Mỹ của Louis Vuitton được làm hoàn toàn từ da cá sấu vẽ tay họa tiết monogram của thương hiệu. Dây xích đi kèm làm từ vàng thật. Và khóa túi cũng được nạm kim cương thật! Sản phẩm có năm tùy chọn màu sắc là rouge (đỏ), vert (xanh lá cây), bleu (xanh dương), marron (nâu) và màu vàng.

Louis Vuitton ra mắt chiếc túi xách Speedy trị giá 1 triệu đô la Mỹ
PJ Tucker khoe chiếc túi xách 1 triệu đô-la Mỹ được Louis Vuitton chào giá. Ảnh: Instagram @pjtucker

Giải thích lý do vì sao tạo nên những vật phẩm vô cùng đắt giá nhưng lại không quảng bá chúng rộng rãi, Pharrell Williams kể lại trải nghiệm về thời còn đi lang bạt đến khu phố Tàu Chinatown ở New York, nơi có nhiều người bán hàng fake. Tại đây, những kẻ bán đồ nhái sẽ chèo kéo bạn mua hàng bằng cách mời bạn vào trong một cửa hàng nhỏ xíu tránh ánh mắt người qua đường. Sau đó bạn mới được tiếp cận với những món hàng fake loại 1, trông giống hệt với thứ hàng auth. Trải nghiệm mua sắm này vô cùng bí mật và riêng biệt.

Bây giờ, trở thành giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, Pharrell Williams muốn tái hiện xúc cảm được mua sắm vô cùng riêng tư ấy. “Nếu bạn vào cửa hàng, bạn sẽ không nhìn thấy [chiếc túi này] trên kệ. Mà bạn phải được mời vào bên trong và trò chuyện riêng với nhân viên bán hàng”, nam nghệ sỹ nói.

Louis Vuitton ra mắt chiếc túi xách Speedy trị giá 1 triệu đô la Mỹ
Khóa túi làm từ vàng và nạm kim cương. Ảnh: Louis Vuitton

Khi chiếc túi xách Millionaire Speedy 1 triệu đô-la Mỹ này được giới thiệu, ngay cả giới mộ điệu vốn đã quen phóng tay chi hàng nghìn đô-la Mỹ cho túi xách cũng phải ngỡ ngàng. Trong kỷ nguyên của “Quiet Luxury – Sự sang trọng thầm lặng”, Pharrell Williams và Louis Vuitton đã chứng tỏ rằng vẫn có chỗ đứng cho những vật phẩm không thuộc phong cách ấy.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại