menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Long Chun giàu cỡ nào: Sở hữu 2 quán bún thang, sống trong biệt phủ 9 tầng, thu nhập cả tỷ đồng mỗi tháng

Dù mới chỉ 29 tuổi, Long Chun đã đạt được nhiều thành công khiến mọi người ngưỡng mộ. Hiện tại, anh đang là chủ của hai cửa hàng bún thang Một buổi sáng, thu nhập lên tới hàng tỷ đồng.

Ở tập 6 của Shark Tank Việt Nam (phát trên VTV3 tối 6/11), khán giả đã rất bất ngờ khi người xuất hiện để gọi vốn là Long Chun (tên thật Trần Hoàng Long, SN 1994) – Hot Tiktoker với 7 triệu followers, tham dự chương trình với tư cách là nhà đồng sáng lập của thương hiệu Một buổi sáng cùng với người chị gái Trần Thu Trà.

Theo đó, một buổi sáng được phát triển từ nền tảng gia đình từ thời bà của Long Chun và điểm đặc biệt được phát triển thành món bún sử dụng gạo lức eat clean.

Sau cùng, cả hai đã có màn hợp tác thuận lợi với Shark Bình, 2 tỷ cho 30% cổ phần và một cam kết lâu dài hợp tác lâu dài.

Long Chun giàu cỡ nào: Sở hữu 2 quán bún thang, sống trong biệt phủ 9 tầng, thu nhập cả tỷ đồng mỗi tháng

Hai anh em Long Chun và Long bé

Nhiều người thắc mắc, vì sao Long Chun thành công trong nhiều vai trò như diễn viên, MC, kinh doanh...nhưng lại lên Shark Tank gọi vốn chỉ với 2 tỷ đồng. Liệu cuộc sống đời thực của Tiktoker này có giàu có nhưng trên mạng vẫn đồn thổi.

26 tuổi Long Chun mắc bệnh u xương hàm

Sáng 16/12/2020, Long Chun tuyên bố rút lui khỏi chương trình Gương mặt thân quen để trị bệnh u men xương hàm. Lúc này, anh bày tỏ bản thân đã vô cùng suy sụp, khóc nhiều vì lo sợ mình "nhận bản án tử" khi chỉ mới bắt đầu sự nghiệp.

"Căn bệnh đáng sợ ở chỗ trong cả quá trình khối u phát triển, Long Chun không hề gặp bất cứ triệu chứng nào. Sau khi ghi hình xong tập 4 chương trình Gương mặt thân quen thì mình có thấy vùng lợi hơi thâm. Sau đó, Long có đến bắt đền cơ sở mà mình làm răng, là vì sao lợi lại bị như vậy. Và tại đây, khi mình được các bác sĩ thăm khám và tiến hành chụp chiếu thì mới tá hỏa là đã bị u men xương hàm.

Long Chun giàu cỡ nào: Sở hữu 2 quán bún thang, sống trong biệt phủ 9 tầng, thu nhập cả tỷ đồng mỗi tháng

Long Chun từng bị u men xương hàm

Nếu như ngày đó mình không thắc mắc với bên nha khoa thì có lẽ đã vô cùng nguy hiểm. Bởi khối u càng phát triển thì càng ăn sâu vào nhiều xương, vậy nên tốt nhất là mọi người hãy đi khám định kỳ 6 tháng một lần", Long Chun chia sẻ trên Tik Tok.

Để điều trị, Long Chun phải cắt bỏ khối u cùng toàn bộ phần xương hàm bên phải. Sau đó, các bác sĩ đã dùng xương mác dưới chân của Long Chun ghép lên xương hàm cho anh. Việc này có thể giúp cho gương mặt anh đỡ biến dạng. Tuy nhiên, do xương không thích hợp, Long bị nhiễm trùng đào thải xương, phải tháo xương mác, chờ thêm ba tới sáu tháng sau mới tiếp tục dùng xương mác ở chân còn lại để tiếp tục ghép xương.

Hiện tại, sức khỏe của Long Chun đã ổn định dù gương mặt vẫn còn sưng. Trải qua các ca mổ gây mê kéo dài, Long Chun gọi đó là một trải nghiệm đáng sợ nhưng khiến anh mạnh mẽ hơn.

Sở hữu 2 quán bún thang Một buổi sáng

Cửa hàng đầu tiên trong thương hiệu này ra đời từ năm 2021 mang tên Một buổi sáng tại phố Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là quán ăn bán các món bún thang truyền thống với định hướng chọn các nguyên liệu tốt cho sức khỏe.

Đến năm 2022, cửa hàng Một buổi sáng thứ hai được khai trương tại TP.HCM, đánh dấu sự kết hợp của Long Chun với người bạn thân Tun Phạm - TikToker nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Sau hai năm kinh doanh, doanh thu hiện tại của công ty vào khoảng 900 triệu đồng/tháng và lợi nhuận ròng dao động từ 12 - 13%, doanh thu dự kiến năm 2023 là 10 tỷ đồng. Ở thời điểm mới mở bán, doanh thu của công ty có thể lên đến 1 - 1,3 tỷ đồng/tháng.

"Khi vận dụng nền tảng mạng xã hội mà em có thì luôn thu về một lượng khách rất nhiều, cũng chia sẻ thẳng với các Shark là có hôm khách xếp hàng dài từ Hai Bà Trưng đến Phan Bội Châu luôn, chỉ để thưởng thức món của Long Chun thế nào.

Long Chun giàu cỡ nào: Sở hữu 2 quán bún thang, sống trong biệt phủ 9 tầng, thu nhập cả tỷ đồng mỗi tháng

Long Chun cùng chị gái tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam để kêu gọi vốn

Bọn em hiểu được rằng đó chỉ là những lượt khách đầu tiên thôi. Làm thế nào để có thể chinh phục được họ thì nó sẽ phải làm rất nhiều vấn đề”, hot Tiktoker 7 triệu Followers chia sẻ.

Shark Louis Nguyễn cho rằng thị trường này rất cạnh tranh và khốc liệt, với số vốn kêu gọi 2 tỷ đồng thì nên gọi trong gia đình là được. Trước ý kiến này, Long Chun cho biết, bản thân không cần phải gọi vốn vì 2 tỷ là con số trong khả năng. Tuy nhiên, anh cần thêm "cá mập" đồng hành cùng phát triển thương hiệu.

Vì không hợp khẩu vị nên Shark Tuệ Lâm đã từ chối tham gia vào deal này. Shark Hùng Anh và Shark Minh cũng không đầu tư vì chưa nhìn thấy tiềm năng từ mô hình này. Với kinh nghiệm đầu tư vào ngành F&B như Phở 24, Dì Mai, San Fu Lou.... Shark Louis cho rằng ngành này rất cạnh tranh trong khi các shark muốn tìm kiếm các mô hình lớn hơn, do đó ông cũng không tham gia deal này.

Shark Bình là người hào hứng với thương hiệu của Long Chun và ông đề nghị 2 tỷ đồng cho 36% cổ phần, trong tương lai thì Shark có thể cho vay vốn để mở rộng đầu tư. Phía Long Chun đề nghị 2 tỷ đồng cho 30% và sẵn sàng viết cam kết sẽ tôn trọng ý kiến của Shark trong tương lai. Cuối cùng, Shark Bình đồng ý.

Biệt phủ 9 tầng view Hồ Tây

Gần đây, Long Chun đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi quyết định thực hiện video giới thiệu căn nhà 9 tầng của gia đình ngoài Hà Nội. Được biết đây là căn nhà của bác trai Long Chun và cũng là bố mẹ nuôi đã chăm sóc anh chàng từ nhỏ.

Căn nhà 9 tầng của gia đình Long Chun nằm ở vị trí đắc địa trên phố Từ Hoa, thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ở ngay tầng 1, chỉ cần đi từ cửa chính vào đã bắt gặp hai bên là hai tủ kính áp tường có kích thước lớn. Ở bên trong là những chiếc chậu hoa, bình gốm sứ và tượng Phật cổ.

"Bố mình có một cái thú vui khá là tao nhã... đây toàn là những đồ cổ giá trị nên mình không bao giờ dám sờ, dám nghịch vào", nam TikToker kể.

Ngoài việc xây căn nhà này để ở, gia đình Long Chun còn cho thuê khoảng 4 tầng của ngôi nhà. Gia đình chủ yếu sinh hoạt ở các tầng cao hơn. Mỗi tầng có không gian sống rộng rãi, thoải mái và đều có tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra hồ Tây.

Long Chun giàu cỡ nào: Sở hữu 2 quán bún thang, sống trong biệt phủ 9 tầng, thu nhập cả tỷ đồng mỗi tháng

Biệt phủ 9 tầng của gia đình Long Chun tại Hà Nội

Chẳng hạn, tầng 7 được thiết kế là phòng của anh chị Long Chun, với tone màu vàng nâu sang trọng. Do diện tích rộng, ngoài phòng ngủ, còn có khu vực bếp riêng, bộ ghế sofa lớn và một tủ kính chứa cây thủy sinh. Nhiều người đã so sánh căn phòng này như một căn hộ mini trong một ngôi nhà rộng lớn vì rất đầy đủ tiện nghi.

Tầng 8 là không gian sống của bố mẹ Long Chun. Ở đây không tập trung quá nhiều vào thiết kế, phòng của họ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn và ấm cúng với tone màu nhẹ nhàng. Đáng chú ý nhất phải kể đến không gian thưởng trà với chiếc cửa kính lớn, ngắm toàn cảnh hoàng hôn trên hồ Tây khiến ai cũng phải khen ngợi.

Tại tầng 9, gia đình Long Chun sắp đặt bàn trà và khu vực bàn ăn để tụ tập cùng gia đình và bạn bè.

Long Chun tự hào về việc được sinh ra, lớn lên tại đây và có cơ hội ngắm nhìn những cảnh đẹp hàng ngày. Điều này là nguồn động viên đối với anh chàng trong sự nghiệp của mình, thúc đẩy anh kiếm tiền để mua cho mình một căn nhà theo ý muốn.

Long Chun khoe thu nhập 1 tỷ đồng/tháng

Năm 2022, TikToker 1994 đã có một cuộc tranh cãi khá gay gắt liên quan tới thu nhập một tháng của mình. Anh khẳng định trong một video đăng tải: "Về thu nhập của mình, có những tháng ít thì mình kiếm vài trăm. Còn có những tháng cao điểm, nhiều công việc, có thể là mình được gần 1 tỷ đồng. Cái đó là mình nói thật, chứ mình không có chém gió".

Theo một số nguồn tin, giá một clip quảng cáo của nam TikToker sinh năm 1994 trên nền tảng này dao động từ 25-30 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó, anh cũng nhận quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nữa, cũng như có nhiều nguồn thu khác như livestream hay đi dự sự kiện...

Long Chun giàu cỡ nào: Sở hữu 2 quán bún thang, sống trong biệt phủ 9 tầng, thu nhập cả tỷ đồng mỗi tháng

Nhờ hoạt động sôi nổi trên Tik Tok và kinh doanh, Long Chun có thu nhập khủng mỗi tháng

Để kiếm được số tiền như vậy, Long Chun khẳng định chẳng có công việc nào là dễ dàng cả, ngay cả công việc TikToker mà mọi người đang nhìn thấy và thường lầm tưởng. Anh cho hay:

"Hàng trăm hàng ngàn người khổ với công việc này thì cũng có hàng trăm hàng ngàn người thành công với cuộc sống sung sướng. Tại sao không nhìn vào những người thành công mà chỉ nhìn vào thất bại, đau khổ, điều tiêu cực thì làm sao có khả năng để tiến lên được.

Nghề nào cũng có mặt tối và mặt sáng, đều có sự ganh đua và bản lĩnh nằm ở chính mình, đừng đổ lỗi cho nghề nghiệp. Làm nghề khác nếu Tổ không đãi, bạn không có khả năng để với được đến đỉnh cao bằng thực lực thì cũng thất bại. TikToker làm lâu, làm giỏi thì cũng sẽ có thu nhập cao".

Được biết, Long Chun cũng từng trải qua những giai đoạn khó khăn và vất vả, thậm chí từng chạy xe ôm để kiếm 35 nghìn đồng/cuốc. Long gây ấn tượng với netizen qua vẻ đanh đá, xéo xắt, sẵn sàng đối chất với những ý kiến trái chiều.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại