menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thành Đạt Pro

Lợi suất TPCP Mỹ duy trì gần mức thấp nhất trong hai tháng sau báo cáo việc làm ADP yếu

Lợi suất TPCP Mỹ kỳ hạn 10 năm duy trì gần mức thấp nhất kể từ đầu tháng 4 sau khi báo cáo việc làm tư nhân và số liệu ngành dịch vụ đã đưa ra những ý kiến trái chiều về tình trạng nền kinh tế trước dữ liệu bảng lương của chính phủ vào thứ Sáu.

Lợi suất TPCP gần như đi ngang, với TPCP Mỹ kỳ hạn 2 năm giao dịch ở mức 4.76% vàTPCP kỳ hạn 10 năm ở mức 4.33%, cả hai đều gần mức thấp nhất trong hai tháng qua,theo dữ liệu do Bloomberg tổng hợp.

Phiên giao dịch hôm thứ Tư cho thấy đợt tăng giá trái phiếu kéo dài 4 ngày đang chậm lại khi các nhà giao dịch chờ đợi dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp - số liệu cuối cùng trước cuộc họp chính sách của Fed vào tuần tới. Lợi suất TPCP kỳ hạn 10 năm đã giảm30 bps kể từ ngày 29 tháng 5 sau khi một loạt dữ liệu, bao gồm mức chi tiêu cá nhân và số lượng việc làm mới, đã cho thấy tăng trưởng kinh tế đang ở mức vừa phải.

Marilyn Watson, bộ phận chiến lược trái phiếu toàn cầu tại BlackRock trên Bloomberg TV cho biết: “Tôi nghĩ rằng nhiều dữ liệu đang trở nên khá lộn xộn. Điều quan trọng là chung ta phải linh hoạt” bởi vì “chúng ta không biết điều gì đã khiến dữ liệu thực sự dao động đáng kể theo cách này hay cách khác, nhưng chúng tôi muốn chuẩn bị sẵn sàng”.

Lợi suất TPCP Mỹ duy trì gần mức thấp nhất trong hai tháng sau báo cáo việc làm ADP yếu

Dữ liệu do Bloomberg tổng hợp cho thấy, các nhà giao dịch swaps đã định giá một đợt cắt giảm lãi suất 25 bps đầu tiên của Fed vào tháng 11. Michael Contopoulos, thành viên cấp cao tại Richard Bernstein Advisors, cho biết: “Một số dữ liệu kinh tế chắc chắn đã yếu đi trong hai tháng qua, nhưng thật khó để nói liệu đây chỉ là một đốm sáng hay là khởi đầu của một điều gì đó lớn hơn”. Ông Contopoulos nói thêm rằng ông đang giữ vị thế trái phiếu chủ yếu ở mức trung lập do triển vọng kinh tế u ám. Ông nói: “TPCP và rủi ro lãi suất vẫn còn quá khó để có thể thực sự ra quyết định.”

---------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện nay Sở giao dịch hàng hóa VN mới được cấp phép liên thông trên thị trường hàng hóa quốc tế. Thông qua Sở mình có thể đầu tư trực tiếp trên các sản hàng hóa thế giới, với các sản phẩm thiết yếu như là: Bạc, Cà phê, Nhôm, ...

Bác nào quan tâm có thể nhắn tôi để tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bộ Công Thương để tận dụng cơ hội hiện nay. Với nhiều ưu điểm như: mua bán 2 chiều, T0 ...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Thành Đạt Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả