menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Lỗi phổ biến khiến người dùng mất dữ liệu iPhone

Cho dù được sử dụng cho những việc đơn giản như gọi điện và nhắn tin hay những nhiệm vụ phức tạp hơn như điều hành doanh nghiệp, smartphone đều không thể thiếu đối với xã hội.

Vì vậy, điều cuối cùng mà bất cứ ai cũng lo ngại là đột nhiên mất đi hàng nghìn bức ảnh, tin nhắn và kỷ niệm được lưu trữ trên iPhone của mình. Rất may, tất cả điều này có thể tránh được bằng cách hoàn thành một nhiệm vụ đơn giản: sao lưu iPhone.

Lỗi phổ biến khiến người dùng mất dữ liệu iPhone

Rất nhiều dữ liệu quan trọng có thể được cất giữ trên iPhone.

Để tránh những cơn đau đầu không đáng có khi mất toàn bộ dữ liệu iPhone, người dùng cần đảm bảo thiết bị của mình được sao lưu lên iCloud thường xuyên. Apple cung cấp hệ thống sao lưu dựa trên đám mây cho tất cả người dùng iPhone, cung cấp cho mọi người 5 GB để lưu trữ thông tin của họ miễn phí và có thêm dung lượng lưu trữ thông qua iCloud+.

Mặc dù không ai muốn mất dữ liệu iPhone của mình nhưng một lợi ích khác của việc luôn cập nhật iCloud là người dùng có thể khôi phục iPhone của họ từ bản sao lưu. Điều này rất hữu ích nếu iPhone bị đánh cắp hoặc sau khi người dùng mua một thiết bị mới.

Cách sao lưu iPhone

Tất nhiên, nhiều người có thể đã quen với việc sao lưu iPhone của mình vào iCloud nhưng những người khác có thể vẫn cần phải làm quen với quy trình này. Nếu không chắc chắn về cách sao lưu thiết bị trên iCloud và ngăn ngừa mất dữ liệu, hãy làm theo các bước đơn giản sau:

- Mở ứng dụng Settings.

- Nhấn vào tên cá nhân ở trên cùng.

Lỗi phổ biến khiến người dùng mất dữ liệu iPhone

Hãy thực hiện các bước sao lưu iCloud để đảm bảo dữ liệu iPhone được an toàn.

- Truy cập iCloud.

- Nhấn vào iCloud Backup.

- Chọn Back Up This iPhone.

Nếu điện thoại không bắt đầu sao lưu ngay lập tức, hãy nhấn Back Up Now để thực hiện quá trình sao lưu theo cách thủ công.

Lưu ý: Mặc dù đây là một quá trình dễ dàng nhưng không có gì lạ khi người dùng iPhone bỏ qua việc sao lưu dữ liệu của họ vào iCloud, điều này có thể dẫn đến mất tất cả. Rất may, sau khi hoàn thành các bước này, iPhone sẽ tự động sao lưu vào iCloud hàng ngày khi sạc, khóa và kết nối Wi-Fi. Hầu hết, điều này xảy ra qua đêm, nghĩa là người dùng thậm chí sẽ không phải làm bất cứ điều gì để đảm bảo tất cả dữ liệu iPhone của mình được an toàn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại