24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Lợi nhuận không ngờ từ quảng cáo game

Kiếm tiền từ quảng cáo trong game giúp tăng doanh thu tối đa, tăng mức độ tương tác và cải thiện tỷ lệ giữ chân người dùng.

Kiếm tiền từ quảng cáo trong game hiện đang là xu hướng nổi trội hiện nay. Tính năng này vừa giúp tăng doanh thu tối đa, tăng mức độ tương tác đồng thời còn cải thiện tỷ lệ giữ chân người dùng.

Quảng cáo trong game là gì?

Quảng cáo trong game là một chiến lược kiếm tiền mà các nhà phát triển game sử dụng để tăng doanh thu của họ. Các nhà phát triển game kiếm tiền và được trả tiền bằng cách hiển thị quảng cáo trên thiết bị di động. 73% gamer hài lòng với mô hình trò chơi dựa trên quảng cáo này.

Có nhiều loại chiến lược và định dạng quảng cáo game trên các thiết bị di động khác nhau mà nhà phát triển có thể tích hợp vào game của họ. Mục đích chủ yếu lúc này là để tăng doanh thu từ quảng cáo trên thiết bị di động. Chẳng hạn như quảng cáo video có tặng thưởng cho gamer, xem hết quảng cáo để nhận ưu đãi.

Quảng cáo hoạt động tốt nhất và mang lại eCPM cao nhất là những quảng cáo được tích hợp trực tiếp vào vòng lặp game. Nói cách khác, quảng cáo hoạt động như một thành phần trong trò chơi của bạn. Bằng cách này, quảng cáo trở thành một phần của game.

Tại sao lại là quảng cáo game trên điện thoại di động?

Tạo thêm doanh thu từ quảng cáo game trên điện thoại

Đa số người dùng đều không muốn trả phí cho các tính năng trong game. Điều này gây ra khó khăn cho các nhà phát triển trong việc kiếm lợi nhuận từ game. Tuy nhiên, quảng cáo game đã khiến mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng. Các trò chơi có vị trí đặt quảng cáo tuyệt vời có thể tạo ra eCPM từ $50 đến $100.

Tăng thêm lượt mua hàng trong ứng dụng

Chiến lược quảng cáo phù hợp thực sự có thể tăng lượng mua hàng trong ứng dụng lên 6 lần. Cách này biến đơn vị quảng cáo hoạt động như một phần của game. Họ cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng trả phí thông qua việc xem quảng cáo. Chẳng bao lâu, người chơi sẽ trả tiền cho IAP thay vì tương tác với video có tặng thưởng.

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Các đơn vị quảng cáo được kết hợp vào vòng lặp trò chơi sẽ tạo ra trải nghiệm tốt cho người dùng.

Ví dụ: bạn có thể cung cấp cho người dùng phần thưởng miễn phí như tiền xu. Bằng cách đổi lấy việc xem hoặc tương tác với quảng cáo tại các điểm cụ thể trong trò chơi. Trên thực tế, 71% game thủ cho biết xem quảng cáo video là cách ưa thích của họ để “trả tiền” cho nội dung trong game.

Tăng tương tác và giữ chân người chơi

Bạn có thể sử dụng chiến dịch quảng cáo để giữ chân người chơi bằng cách tặng họ phần thưởng khi xem quảng cáo.

Chiến lược quảng cáo trò chơi di động và cách quảng cáo trên trò chơi di động

Tận dụng triệt để tính năng kiếm tiền

Điều quan trọng là, khi bắt đầu thiết kế một phần mềm game, phải nghĩ ngay tới việc kiếm tiền từ phần mềm này. Điều này sẽ khiến bạn kết hợp các quảng cáo một cách hợp lý ngay từ khi bắt đầu.

Thử nghiệm vị trí đặt quảng cáo

Luôn xem xét thay đổi chiến lược quảng cáo để cân bằng giữa trải nghiệm của người dùng và doanh thu. Tập trung vào vị trí, tần suất và giới hạn xuất hiện của các quảng cáo. Bạn cũng có thể luân phiên nhiều đơn vị quảng cáo khác nhau.

Chọn các đơn vị quảng cáo phù hợp cho game của bạn

Nên cân nhắc liệu các đơn vị quảng cáo có phù hợp với game hay không.

Ví dụ: offerwalls rất phù hợp cho các game chiến lược. Trong khi quảng cáo tặng thưởng lại dành cho các trò chơi ghép đôi và giải đố.

Lợi nhuận không ngờ từ quảng cáo game

Tuy nhiên, bạn hãy cẩn thận xem xét liệu đơn vị quảng cáo nào phù hợp với game của bạn nhất.

Phân loại tần suất quảng cáo phù hợp với người dùng

Đây là lúc bạn nên điều chỉnh các quảng cáo cho phù hợp với từng người dùng khác nhau.

Ví dụ: nên cho quảng cáo xuất hiện ít hơn đối với những người dùng thường xuyên tạo IAP. Hoặc quảng cáo trong vòng 3 phút trong 3 phút đầu tiên đối với những gamer chỉ chơi trong thời gian ngắn.

Lợi nhuận không ngờ từ quảng cáo game

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing ngành Game và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả