menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Lợi ích của việc kết nối TikTok với CRM là gì?

Ngày nay, việc các doanh nghiệp sử dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) ngày càng nhiều. Họ sử dụng hệ thống này để quản lý các tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.

Một lợi ích chính của việc sử dụng CRM để quản lý khách hàng tiềm năng của bạn. Cụ thể hơn là có thể tích hợp chúng trực tiếp vào các nền tảng Marketing khác nhau và tự động đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng tiềm năng. Một trong số đó là kết hợp với nền tảng trực tuyến hàng đầu TikTok. Vậy việc kết nối TikTok với CRM đem lại những lợi ích gì? hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

Hoạt động kết nối của TikTok với hệ thống CRM

Đối với việc kết nối TikTok với CRM, chúng sẽ giúp tự động hóa các quy trình quản lý khách hàng. Bằng cách này, bạn sẽ có thể tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng của mình và theo dõi khách hàng tiềm năng. Thay vì quản lý thủ công dữ liệu khách hàng tiềm năng của bạn. Bởi vì mong muốn cho phép các doanh nghiệp tập trung vào những điểm trọng tâm. Các doanh nghiệp nên kết hợp CRM của mình với thế hệ khách hàng tiềm năng trên Tiktok. Và bắt đầu nhận và quản lý khách hàng tiềm năng một cách liền mạch.

Các lợi ích chính của việc tích hợp hệ thống CRM với TikTok Lead Generation là:

1. Không cần tải khách hàng tiềm năng của bạn theo cách thủ công. Khi bạn tích hợp CRM của mình với trình tạo khách hàng tiềm năng của TikTok. Bạn sẽ nhận được cập nhật khách hàng tiềm năng theo thời gian thực trực tiếp trong CRM của mình. Giúp bạn tiết kiệm công sức tải xuống thông tin khách hàng tiềm năng theo cách thủ công.

2. Theo dõi thông tin của các khách hàng tiềm năng vừa mới thu thập được ngay lập tức. Tính khả dụng của khách hàng tiềm năng trong thời gian thực cho phép bạn theo dõi các khách hàng tiềm năng kịp thời và có thể tăng cơ hội chuyển đổi chúng.

3. Tích hợp một lần và tiếp tục nhận khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ liên tục nhận được cập nhật khách hàng tiềm năng theo thời gian thực nếu bạn tích hợp CRM của mình với TikTok Lead Generation chỉ với một lần duy nhất.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại