menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Lợi ích của tích xanh TikTok cho doanh nghiệp và điều kiện sở hữu

Tích xanh TikTok là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp có được lòng tin của khách hàng. Và đây cùng là điều mà nhiều doanh nghiệp mong muốn sở hữu. Vậy điều kiện để có tích xanh TikTok là gì? Xem ngay bài viết dưới đây!

Tích xanh TikTok mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Tích xanh TikTok còn được gọi với một tên khác là huy hiệu xác minh. Tài khoản sẽ được gắn một dấu tích màu xanh dương kế bên tên tài khoản TikTok của bạn. Điều này được thể hiện rằng tài khoản đã được TikTok xác minh và đây là tài khoản chính chủ.

Và trong kinh doanh tích xanh cũng đóng vai trò quan trọng tăng niềm tin đối với người tiêu dùng. Những lợi ích nổi bậc của việc sở hữu tích xanh trên nền tảng TikTok đối với doanh nghiệp.

  • Tăng nhận diện thương hiệu. Khi bài đăng của bạn được nhiều người tiếp cận và tương tác, thương hiệu của bạn sẽ được biết đến rộng rãi hơn.
  • Tăng uy tín cho doanh nghiệp. Một tài khoản có tích xanh thường được đánh giá cao và có nhiều sự tin tưởng hơn. Chính vì thế điều này giúp doanh nghiệp tăng được sự uy tín đối với người tiêu dùng và thúc đẩy mua hàng.
  • Mở ra cơ hội hợp tác mới cho doanh nghiệp. Với một tài khoản chuyên nghiệp và được cấp tích xanh bạn sẽ khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Doanh nghiệp sẽ thể hiện được sự tin tưởng đối với nhiều đối tác tiềm năng khác. Cùng với đó sử dụng TikTok để kết nối với nhà đầu tư.

Ngoài ra, khi sở hữu tích xanh bạn sẽ được TikTok bảo vệ tài khoản một cách tốt hơn. Với nhiều lợi ích từ việc sở hữu tích xanh TikTok mang lại cho doanh nghiệp sẽ có thể phát triển tốt và tối ưu hơn.

Lợi ích của tích xanh TikTok cho doanh nghiệp và điều kiện sở hữu

Điều kiện để có thể sở hữu tích xanh TikTok

Sở hữu được tích xanh TikTok cần tuân thủ một số điều kiện cần thiết đối với nền tảng này. Dưới đây là những điều kiện để một doanh nghiệp có thể sở hữu một tích xanh cho riêng mình:

Hoàn thiện thông tin tài khoản của doanh nghiệp trên TikTok

Doanh nghiệp cung cấp đầy đủ thông tin về tên, logo, mô tả doanh nghiệp, website, liên hệ. Bạn cần xác minh số điện thoại, email để đảm bảo tính chính chủ của doanh nghiệp ở nền tảng này. Nội dung chất lượng và mang lại giá trị đến người dùng qua các bài đăng và ảnh đại diện chất lượng.

Hoạt động và đóng góp tích cực trên nền tảng

Đăng tải hình ảnh video với nội dung chất lượng thường xuyên trên nền tảng TikTok. Thu hút người dùng theo dõi trên trang của bạn bằng việc sáng tạo nội dung thú vị, hoặc chạy quảng cáo. Và những nội dung bạn đăng tải phải chắc rằng đảm bảo phù hợp tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok. Ngoài ra tham gia những hoạt động, sự kiện do TikTok tổ chức là một lợi thế để bạn có được tích xanh.

Luôn tuân thủ những quy định cộng động trên TikTok

Một điều quan trọng để bạn có tích xanh là luôn tuân thủ quy định cộng đồng trên TikTok. Những bài đăng và hoạt động tương tác của bạn cần theo đúng quy định trên nền tảng này. Ngoài ra việc này còn giúp doanh nghiệp thể hiện sự uy tín của mình.

Tham gia hoạt động marketing trên TikTok

Ngoài việc xây dựng nội dung trên nền tảng TikTok bạn cũng cần tham gia vào hoạt động Marketing trên nền tảng này. Chạy quảng cáo TikTok là một trong những yếu tố giúp bạn tăng đạt mục tiêu kinh doanh tốt hơn. Bạn có thể liên hệ với Adsplus để được tư vấn chạy quảng cáo trên TikTok mang lại hiệu quả tối ưu.

Điều kiện để có tích xanh trên mỗi đối tượng không giống nhau, trên đây là một số điều kiện cần thiết giúp doanh nghiệp có được tích xanh TikTok. Tuy nhiên, để được cấp tích xanh trên TikTok là một điều không đơn giản, và còn cần thêm những yếu tố khác. Vì thế doanh nghiệp cần hoạt động tích cực và tuân thủ quy định trên nền tảng này.

Kết luận

Tích xanh TikTok mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp từ việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cho đến mục tiêu doanh số và cơ hội phát triển . Vì thế sở hữu tích xanh là yếu tố cần thiết giúp doanh nghiệp phát triển và đạt được mục tiêu hiệu quả hơn. Nếu bạn có thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới, Adsplus sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả