menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Lợi ích của màn hình thông minh trên ô tô

Những năm gần đây, ô tô đã có tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ, trong đó màn hình thông minh được tính hợp rất nhiều ứng dụng, mang đến nhiều lợi ích.

Phát nhạc:Bạn có thể điều khiển hệ thống giải trí này chỉ với thao tác một chạm, một số màn hình có thể phát từ CD, DVD hoặc cổng AUX. Bạn cũng có thể phát trực tiếp từ USB hay sử dụng Bluetooth.

Hỗ trợ điều hướng khi lái xe: Sử dụng ứng dụng Google map để chỉ dẫn đường đi một cách chính xác.

Vận hành rảnh tay:Nếu bạn thường xuyên nói chuyện điện thoại khi đang lái xe, hệ thống âm thanh trên màn hình sẽ cho phép bạn rảnh tay. Bạn có thể thực hiện hoặc nhận cuộc gọi mà không cần dò tìm các nút trên thiết bị điện thoại. Điều này rất quan trọng để bảo đảm an toàn khi lái xe.

Lợi ích của màn hình thông minh trên ô tô
Màn hình thông minh tích hợp nhiều tính năng. (Ảnh minh họa).

Lái xe an toàn: Một số màn hình ô tô được tích hợp camera trước và sau, nhằm hỗ trợ lái xe tốt hơn.

Cách chọn màn hình ti vi

Nếu bạn không muốn căng mắt để xem màn hình, hãy xem xét một màn hình lớn như 9 inch hoặc 11 inch với các biểu tượng lớn và giao diện dễ đọc.

Màn hình lớn khi hiển thị thông tin như tên album, nghệ sĩ và tên bài hát cũng rất hữu ích.

Mặt khác, hãy lưu ý đến khoảng không gian bạn có trong xe để lắp màn hình. Đừng mua một chiếc màn hình quá lớn so với không gian xe, vì như vậy sẽ mất đi tính thẩm mỹ và gây tập trung khi lái.

Màn hình sẽ có tùy chọn kết nối như: Bluetooth, đầu đọc CD/DVD, cổng USB, đầu đọc thẻ flash và giắc cắm AUX, ngoài ra còn cổng khác như RCA, HDMI, Camera…Hãy xem xét tính năng nào trong số những tính năng này là cần thiết nhất đối với bạn.

Các tính năng chính

Nghe đài

Màn hình khi được kết nối với các đài radio, đài phát thanh sẽ giúp bạn cập nhật tình hình giao thông trên các đoạn đường và giúp hành trình được suôn sẻ hơn. Hay là bạn có thể làm cho hành trình của bạn được thú vị hơn với việc nghe trò chuyện qua các chương trình trên radio.

Kết nối với điện thoại thông minh qua Apple Carplay và Android Auto. Mọi ứng dụng trên điện thoại của bạn được sử dụng một cách dễ dàng ngay trên chiếc màn hình này. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác như gọi điện, nhắn tin, tra cứu bản đồ, các ứng dụng giải trí...như đang được trải nghiệm trên chiếc smartphone.

Camera lùi

Camera lùi là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ màn hình nào trên ô tô. Một số thương hiệu có bộ cảm biến để cảnh báo về các chướng ngại vật ở gần cốp xe. Những chiếc camera này rất hữu ích và giá đã giảm trong những năm gần đây.

Bộ chỉnh âm EQ

Nếu bạn là một người đam mê âm thanh, bạn nên mua một màn hình cảm ứng có bộ chỉnh âm EQ tích hợp. Điều này cho phép bạn kiểm soát các tần số khác nhau để có được âm thanh tốt nhất từ hệ thống âm thanh trên xe của bạn.

Điều khiển từ xa

Tính năng này rất tiện lợi nếu bạn muốn hệ thống có thể phát DVD hoặc các video. Hành khách có thể xem phim mà không cần chạm vào màn hình để điều khiển các tính năng như âm lượng. Điều khiển từ xa không dây cũng có thể được sử dụng để điều khiển các chức năng khác.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại