menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Lộc Fuho tiết lộ thu nhập sau 4 năm làm YouTube, có giàu như lời đồn?

Nam YouTuber và bà xã đã trải lòng trong video mới nhất.

Mới đây, vợ chồng Lộc Fuho đã đăng tải video có tựa đề: “Sau 4 năm làm YouTube có giàu không?”. Nam YouTuber cho biết bà xã Kim Thủy là người luôn đồng hành cùng mình từ những ngày đầu chập chững bước vào con đường sáng tạo nội dung. Cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió, khó khăn trong cuộc sống. Lộc Fuho cảm thấy may mắn khi từ “không có gì” đến “có một chút” như hiện tại nhờ YouTube. Một số dân mạng nói anh “đổi đời” thành giàu có, nhưng thực ra không phải vậy.

Lộc Fuho tiết lộ thu nhập sau 4 năm làm YouTube, có giàu như lời đồn?

Lộc Fuho nói về thu nhập hiện tại

“Mọi người thấy chúng tôi mở công ty, xây văn phòng, hồ bơi, làm này kia... Đó đều là đất của ba má vợ và cậu mợ. Vợ chồng tôi không có gì hết. Thật sự là như vậy, tôi không nói dối làm gì”, Lộc Fuho chia sẻ.

Anh cho biết bản thân là người không biết để dành, có bao nhiêu thì sắm sửa cho nhà cửa khang trang, mua phương tiện di chuyển. Trong túi hai vợ chồng chỉ có vài chục triệu để chi trả cho sinh hoạt, ăn uống. “Nói chung là đủ ăn thôi mọi người”, hiện tượng mạng quê Khánh Hòa bày tỏ.

Về phần mình, Kim Thủy khẳng định, sự thành công của chồng không phải ngẫu nhiên. Anh chăm chỉ lao động, luôn chuẩn bị cho mỗi buổi livestream. Bàn tay qua nhiều năm luôn chai sạn. Thấy chồng vất vả, bà xã Lộc Fuho bày tỏ: “Chỉ biết ở đằng sau cổ vũ và góp ý chồng thôi”. Bản thân Kim Thủy cũng là một YouTuber sở hữu 245 nghìn lượt theo dõi. Cô tiết lộ doanh thu sau 1 năm làm YouTube là 1.118 USD (khoảng hơn 26 triệu đồng), suy ra cô nhận được hơn 2 triệu đồng cho mỗi tháng.

Lộc Fuho tiết lộ thu nhập sau 4 năm làm YouTube, có giàu như lời đồn?

Doanh thu 1 năm trên kênh của vợ Lộc Fuho

Vợ chồng nam YouTuber cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã theo dõi kênh của mình, nhờ đó giúp họ có thêm chi phí trang trải cuộc sống. Anh mong những người còn gặp khó khăn hãy cố gắng vươn lên, nhất định sẽ có ngày được khán giả ủng hộ như mình.

Cách đây không lâu, Lộc Fuho liệt kê tất cả các khoản chi phí trong 4 năm qua và khẳng định đây là toàn bộ thu nhập anh kiếm được từ YouTube. Theo đó, anh cho biết: "Tiền mua xe máy Exciter tầm 50 triệu, sửa lại nhà và mua nội thất là 150 triệu, sửa lại mộ cho má ruột 20 triệu, tiền trả nợ ngân hàng 25 triệu, mua dàn máy tính làm việc, cho tiền cháu mua xe đạp, cho tiền em gái lấy chồng... tổng cộng khoảng 35 triệu. Chi phí tổ chức đám cưới tầm 100 triệu đồng. Chi phí cất nhà, sắm ô tô, mua máy móc quay phim, mua đồ nghề làm phụ hồ cũng mất một khoản không nhỏ. Tiền dư lại chỉ tầm 1 tỷ 60 triệu đồng".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại