menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chu Thị Thanh

Lộc Fuho "đổi đời" nhờ YouTube: Xây liên tục 2 căn nhà, hé lộ công việc mới "hot" không kém

Đây là căn nhà thứ hai của nam YouTuber trong năm nay.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Lộc Fuho đã đăng tải đoạn clip giới thiệu căn nhà mới xây, diện tích 16m2 với gam màu chủ đạo là màu trắng, được xây trên mảnh đất của bố mẹ vợ, có sân rộng. Đây là ngôi nhà thứ hai của anh.

YouTuber Khánh Hòa tiết lộ, bố vợ cũng là người đứng ra xây nhà trong lúc con rể bận rộn nhiều việc. Lộc Fuho cho biết, căn nhà có giá trị chưa đến 60 triệu đồng. YouTuber 9X chia sẻ về chi phí cho người xem tham khảo: “Tiền gạch men khoảng 110 đến 120 nghìn đồng/m, trần nhà thạch cao có kinh phí gần 5 triệu đồng. Tiền vật liệu hết hơn 11,1 triệu đồng, cửa nhôm 13 triệu đồng, tiền lắp đường điện hơn 5 triệu đồng, tiền sơn nước khoảng hơn 5 triệu... Tổng tất cả chi phí hết 58 triệu 780 nghìn đồng”.

Lộc Fuho "đổi đời" nhờ YouTube: Xây liên tục 2 căn nhà, hé lộ công việc mới "hot" không kém

Cận cảnh ngôi nhà mới của Lộc Fuho

Lộc Fuho "đổi đời" nhờ YouTube: Xây liên tục 2 căn nhà, hé lộ công việc mới "hot" không kém

Anh đăng tải hóa đơn xây dựng

Qua góc máy của Lộc Fuho, có thể thấy, nhà mới của nam YouTuber có diện tích khá rộng, khang trang và đã được quét dọn sạch sẽ. Bên cạnh đó, hiện tượng mạng Khánh Hòa cho biết nhờ gia đình tự xây dựng nên tiết kiệm được khoảng 20 triệu đồng tiền công. Lộc Fuho tiết lộ, đây sẽ là nơi làm việc mới của anh: “Lộc có hợp tác với một số bác sĩ thẩm mỹ ngoài Hà Nội. Họ tài trợ chi phí xây nhà. Nơi đây sẽ trở thành một chi nhánh nhỏ để Lộc livestream giới thiệu sản phẩm. Nếu có lợi nhuận, họ sẽ trích phần trăm để hỗ trợ Lộc làm thiện nguyện”.

Nam YouTuber chia sẻ, kênh của anh chủ yếu là trẻ em theo dõi, ít có khán giả là người lớn. Vì vậy, các Vlog thì nhiều người xem, còn những video làm từ thiện có lượt xem rất ít. Do đó, anh quyết định làm công việc này để có nhiều tiền giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. “Làm thiện nguyện nhưng có nhiều người cứ kêu là mình ăn chặn. Lộc không có ăn đồng nào trong này đâu. Lộc cũng vào ngân hàng sao kê đàng hoàng, quay màn hình điện thoại số tiền mọi người gửi. Vậy mà không biết sao lại bị nói là ăn tiền thiện nguyện này kia. Buồn thật chứ”, Lộc Fuho tâm sự.

Nhìn nhà mới khang trang, người hâm mộ bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ với căn nhà của Lộc Fuho. Bên cạnh đó, fan bày tỏ sự xúc động và cho biết luôn tin tưởng anh. “Nhà đẹp đấy anh, so với nhà ở quê là quá ổn”, “Theo dõi anh từ lâu nên tin tưởng anh 100%”, “Ai nói gì kệ họ anh ơi, mình làm đúng lương tâm là được rồi”... là một số bình luận của dân mạng.

Trước đó, Lộc Fuho từng vướng phải nhiều lời dị nghị về việc kêu gọi từ thiện. Cụ thể, một số dân mạng chỉ ra, sau khi Lộc Fuho kêu gọi quyên góp giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn thì trùng hợp thay, nam YouTuber 9X liền tù tì “tậu” xe, xây nhà. Song Lộc Fuho phủ nhận và cho biết các khoản thu chi anh đều sao kê và công khai rõ ràng, đầy đủ. Các trường hợp được giúp đỡ, anh đều quay video lại, đăng tải trên YouTube cho các mạnh thường quân xem.

Lộc Fuho cho biết thu nhập chính hiện nay của anh là từ YouTube. Bên cạnh đó, các hợp đồng quảng cáo cũng giúp Lộc Fuho thu được nhiều tiền hoa hồng. Tuy nhiên, hiện tượng mạng khẳng định thu nhập này không hề lên đến con số hàng tỷ đồng một năm như mọi người đồn đoán. Anh với bà xã Kim Thủy vẫn đi làm và tích góp để lo cho cuộc sống sau này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Yêu thích
12 Bình luận 7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại