menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Loạt siêu xe trị giá 50 triệu USD trùm nilong ở bãi đỗ sân bay

Có tới 13 siêu xe hypercar trong tình trạng bọc bao ni lông kín mít, đậu cạnh nhau ở một góc khuất của sân bay quốc tế Los Angeles (Mỹ).

Los Angeles (Mỹ) là một trong những địa điểm “phải đến” của các fan hâm mộ ô tô trên toàn thế giới, bởi nơi đây có nhiều bảo tàng tư nhân trưng bày các mẫu xe hiếm hoi. Đây cũng là nơi quy tụ những cá nhân giàu có với một số bộ sưu tập xe hơi thực sự đáng kinh ngạc.

Thông thường, những bộ sưu tập xe được lưu giữ trong gara hoặc kho chứa có hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt, nhưng mới đây kênh Youtube effspot đã đăng tải clip cho thấy một loạt siêu xe tuyệt đẹp trong tình trạng trùm bao ni lông kín mít đậu tại Sân bay quốc tế Los Angeles.

Loạt siêu xe trị giá 50 triệu USD trùm nilong ở bãi đỗ sân bay

Tổng cộng có 13 chiếc hypercar đậu cạnh nhau ở một góc khuất của sân bay. Rất có thể, những siêu phẩm này chỉ ở đó tạm thời trước khi được chủ sở hữu vận chuyển đến các tiểu bang hoặc ra nước ngoài.

Dù thế nào đi nữa, việc nhìn thấy những chiếc ô tô có tổng trị giá tới 50 triệu USD trùm túi ni lông đậu tại sân bay như thế này là một cảnh tượng hiếm thấy và đáng chú ý.

Trong số những chiếc hypercar này, có thể nhận thấy ở hàng đầu là một chiếc McLaren Speedtail màu xanh đậm, tiếp đến một chiếc Porsche 918 Spyder màu đen và một chiếc McLaren Sabre được sơn chuyển màu.

Đậu phía sau bộ 3 này là một chiếc Porsche 911 được độ lại từ Gunther Werks, một chiếc Pagani Huayra BC và một chiếc Lamborghini Centenario với bodykit sợi carbon.

Bộ sưu tập còn có 1 chiếc Ferrari LaFerrari màu đen, một chiếc Ford GT, 2 chiếc Koenigsegg Regeras, 1 chiếc Koenigsegg Agera RS, 1 chiếc Bugatti Chiron và 1 chiếc Aston Martin One-77.

Giá trung bình của những chiếc ô tô có lẽ lên tới 3 triệu USD mỗi chiếc, nếu không muốn nói là có thể cao hơn, và bất cứ người mê xe nào cũng hy vọng rằng chúng sẽ được vận chuyển an toàn đến nơi đến chốn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại