menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Loạt mỹ nữ "phất" lên nhờ đóng cùng Việt Anh: Hóa ra Quỳnh Nga chưa phải số 1

Không ít người đẹp sau khi đóng phim cùng NSƯT Việt Anh đã có sự "đổi đời", nhận được nhiều sự chú ý hơn từ công chúng.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim Những Nẻo Đường Gần Xa vừa qua, NSƯT Việt Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong phim mới, anh vào đóng cặp với nữ diễn viên trẻ Cù Thị Trà (vai Đông).

Là đàn anh trong dàn diễn viên trẻ, nam nghệ sĩ thừa nhận anh nhận vai thuộc tuyến thứ chính trong bộ phim này nhằm nâng đỡ đàn em: “Có lẽ lý do lớn nhất mà đạo diễn muốn tôi xuất hiện trong phim này là để làm 'phao' cho các bạn trẻ. Hơi 'tâm linh' một chút nhưng tôi thấy tất cả các bạn diễn nữ từng diễn cùng tôi, chưa bạn nào 'xịt' cả".

Vậy những bóng hồng nhận được nhiều sự chú ý hơn sau khi đóng cặp cùng Việt Anh trước kia là những ai?

1. Thanh Bi trong Người Phán Xử

Loạt mỹ nữ "phất" lên nhờ đóng cùng Việt Anh: Hóa ra Quỳnh Nga chưa phải số 1

Thanh Bi và Việt Anh trong Người Phán Xử.

Thanh Bi sinh năm 1992. Cô sinh ra và lớn lên ở Huế. Tên thật của cô là Lại Thanh và là một trong những gương mặt quen thuộc đối với khán giả yêu thích sitcom như Kem Xôi TV, 5Splus online... Sau này, tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn kể từ khi hóa thân thành Vân Điệp trong Người Phán Xử.

Trong phim, nhân vật Vân Điệp của Thanh Bi - cô bồ không an phận của Phan Hải (Việt Anh). Vân Điệp là một ả đàn bà giả tạo khi mềm mỏng, nhẹ nhàng trước mặt Phan Hải nhưng sau lưng lại rất thủ đoạn, xảo quyệt. Nhờ sức nóng của Người Phán Xử, cái tên của Thanh Bi được nhiều người tìm kiếm và khộng ít khán giả đã tặng "gạch đá" cho cô.

Loạt mỹ nữ "phất" lên nhờ đóng cùng Việt Anh: Hóa ra Quỳnh Nga chưa phải số 1

Thanh Bi không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng nhờ vai Vân Điệp và người tình Quang Lê nên nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Cô chia sẻ về vai diễn: "Tôi may mắn được khán giả yêu mến sau khi tham gia bộ phim Người Phán Xử. Từ đó, các nhãn hàng, nhà sản xuất biết đến tôi nhiều hơn. Tôi nắm bắt lấy cơ hội đó và làm việc chăm chỉ. Việc tôi kiếm được tiền tỷ là đúng nhưng đó là tổng thu nhập từ nhiều nguồn đóng phim, làm đại diện thương hiệu…chứ không phải riêng cát sê phim như nhiều người đồn đại".

Trước đó, vào cuối năm 2015, Thanh Bi và ca sĩ Quang Lê công khai hẹn hò. Những hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi bị lộ ra khá nhiều nhưng nhiều người cho rằng đây là chiêu trò để thu hút sự chú ý. Tới giữa 2017, hai người chia tay và Thanh Bi gặp scandal liên quan đến phát ngôn, sống ảo. Khán giả cho rằng cô dựa hơi Quang Lê để nổi tiếng khi liên tục nhắc tới tình cũ.

Kể từ sau Người Phán Xử một thời gian rất dài cô mới nhận thêm vai diễn là thiếu úy Đường Hải Yến trong phim Bão Ngầm.

2. Thúy An trong Người Phán Xử

Loạt mỹ nữ "phất" lên nhờ đóng cùng Việt Anh: Hóa ra Quỳnh Nga chưa phải số 1

Thúy An và Việt Anh trong Người Phán Xử.

Thúy An sinh năm 1989, là diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội. Trước khi góp mặt trong phim Người Phán Xử, cô từng xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như Ma Làng, Trò Đời, Giọt Nước Mắt Muộn Màng... Những vai phụ cá tính, lẳng lơ của Thúy An đều gây ấn tượng với khán giả. Đặc biệt, cô còn được đạo diễn phim Lạc Lối trao vai nữ chính và đây cũng là tác phẩm đoạt giải Cánh diều bạc năm 2013.

Năm 2017, Thúy An xuất hiện trong phim Người Phán Xử. Trong phim, cô vào vai Hương Phố với vẻ ngoài gai góc, cá tính. Nhân vật của cô xuất hiện và tiếp cận Phan Hải sau khi Vân Điệp bỏ trốn vì sợ bị trả thù.

Hương Phố đã giúp Thúy An thực sự đổi đời và có thêm thu nhập. Sau khi thành công với vai Hương Phố, cô nhận được nhiều sự chú ý hơn và cũng tranh thủ thời gian để tập trung cho niềm đam mê khác của mình là kinh doanh.

Loạt mỹ nữ "phất" lên nhờ đóng cùng Việt Anh: Hóa ra Quỳnh Nga chưa phải số 1

Dù cá tính, gai góc trên phim nhưng Thúy An ngoài đời vẫn rất kín đáo.

Sau Người Phán Xử, cô tiếp tục tham gia vào các phim như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Anh Có Phải Đàn Ông Không, Đấu Trí... Cả sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh của Thúy An đều đạt được những thành công khiến cô cảm thấy hài lòng.

3. Huyền Trang trong Hành Trình Công Lý

Loạt mỹ nữ "phất" lên nhờ đóng cùng Việt Anh: Hóa ra Quỳnh Nga chưa phải số 1

Hà và Hoàng trong Hành Trình Công Lý.

Diễn viên Huyền Trang sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m7, khuôn mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối. Cô tốt nghiệp khoa Diễn viên, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước khi quay trở lại màn ảnh bằng vai diễn Hà trong Hành Trình Công Lý, cô từng góp mặt trong những bộ phim truyền hình như Đường Lên Điện Biên, Lựa Chọn Cuối Cùng, Gia Phả Của Đất, Về Nơi Bình Yên, Bình Minh Phía Trước...

Trong Hành Trình Công Lý, Huyền Trang vào vai Hà. Đây là nhân vật then chốt khiến cho Hoàng (Việt Anh) lao dốc cả về sự nghiệp lẫn hôn nhân. Nhân vật của cô nhận được sự chú ý bùng nổ khi đóng cảnh nóng với Việt Anh. Cái tên Huyền Trang liên tục phủ sóng truyền thông và mạng xã hội vì cảnh nóng táo bạo.

Loạt mỹ nữ "phất" lên nhờ đóng cùng Việt Anh: Hóa ra Quỳnh Nga chưa phải số 1

Huyền Trang phủ sóng truyền thông và mạng xã hội suốt một thời gian dài vì cảnh nóng quá táo bạo.

Cô chia sẻ: "Cảnh clip nóng của Hoàng và Hà gây tranh cãi trong dư luận khiến tôi sốc. Nhiều khi tôi muốn các cảnh sau nhẹ nhàng vì sợ nhiều ý kiến trái chiều. Tôi nghĩ đạo diễn có ý tưởng, bản thân diễn viên nên tôn trọng và làm tròn trách nhiệm. Tôi đồng ý nhận cảnh nóng nên phải cố gắng làm thật tốt. Vai của tôi không có nhiều đất diễn nhưng đây là nhân vật tạo ra sóng gió của bộ phim".

Về cuộc sống cá nhân, Huyền Trang đã từng kết hôn nhưng sau đó cô đã quay trở lại cuộc sống độc thân vì phía nhà chồng không muốn nữ diễn viên lộ mặt nhiều trên truyền hình. Cô đã có một khoảng dừng 7 năm để tập trung ổn định cuộc sống cá nhân.

4. Quỳnh Nga trong Sinh Tử

Loạt mỹ nữ "phất" lên nhờ đóng cùng Việt Anh: Hóa ra Quỳnh Nga chưa phải số 1

Quỳnh Nga và Việt Anh trong Sinh Tử.

Sau khi vắng bóng một thời gian thì Quỳnh Nga đã có sự trở lại đặc biệt với Sinh Tử. Cô vào vai Quỳnh Trinh - một "gái ngành cao cấp" lắm mưu nhiều kế và cũng đỏng đảnh kênh kiệu. Cô vốn có xuất thân là hoa khôi của tỉnh nhưng giờ là bà chủ nhà hàng và là bà trùm "ngành".

Quỳnh Trinh từng dùng nhan sắc và sự lả lơi của mình để ve vãn không biết bao nhiêu đàn ông. Cô ta là "vợ bé" của Trần Bạt (Chí Nhân), đồng thời là bà trùm điều "đào" cho Vũ (Việt Anh). Cô cũng hay ăn mặc mát mẻ, ngắn cũn để mồi chài Vũ.

Loạt mỹ nữ "phất" lên nhờ đóng cùng Việt Anh: Hóa ra Quỳnh Nga chưa phải số 1

Quỳnh Nga có bước đột phá ấn tượng sau Sinh Tử và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sự trở lại đầy ấn tượng của Quỳnh Nga khiến tên tuổi cô một lần nữa được khán giả tìm kiếm và thảo luận nhiều trên mạng xã hội. Mặc dù hứng chịu không ít lời chỉ trích của khán giả vì vào vai "tiểu tam" giật chồng nhưng không thể phủ nhận đây chính là bước đột phá trong sự nghiệp của cô.

5. Lương Thu Trang trong Hướng Dương Ngược Nắng

Loạt mỹ nữ "phất" lên nhờ đóng cùng Việt Anh: Hóa ra Quỳnh Nga chưa phải số 1

Lương Thu Trang và Việt Anh trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Hướng Dương Ngược Nắng là lần hợp tác đầu tiên của Lương Thu Trang và Việt Anh. Ngay khi bộ phim được ra mặt, hai người lập tức trở thành một trong những cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt. Nhân vật trong phim của Việt Anh và Lương Thu Trang là cặp oan gia, vượt qua nhiều trắc trở để đi tới cái kết viên mãn. Vì quá đẹp đôi nên hai người được khán giả tích cực "đẩy thuyền' kể cả khi phim đã kết thúc.

Trước Hướng Dương Ngược Nắng, Lương Thu Trang từng hoạt động nhiều năm trên sân khấu kịch. Sau đó, cô nhận được các vai diễn trong phim như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Mùa Xuân Ở Lại.

Tới khi góp mặt trong Hướng Dương Ngược Nắng, Lương Thu Trang mới thật sự tạo được ấn tượng với người xem. Cũng nhờ vai diễn này mà người đẹp đã giành giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc tại Cánh diều 2021. Sau sự thành công của Hướng Dương Ngược Nắng, cô tiếp tục gặp lại khán giả trong Mặt Nạ Gương, Đấu Trí, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình...

Loạt mỹ nữ "phất" lên nhờ đóng cùng Việt Anh: Hóa ra Quỳnh Nga chưa phải số 1

Lương Thu Trang dần nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả