menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

Loại rượu 'ủ trong quan tài' đầu tiên trên thế giới, ra mắt đúng dịp Halloween

Thương hiệu rượu vang Anh 19 Crimes vừa giới thiệu một loại rượu vang đỏ độc nhất thế giới, khi ủ chúng trong quan tài và chôn dưới độ sâu 1,8 mét trong nghĩa trang có từ thời Victoria.

Nếu đang tìm kiếm loại rượu để nhâm nhi trong đêm Halloween, thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua 19 Crimes - loại rượu được ủ trong quan tài đầu tiên trên thế giới.

Theo đại diện công ty sản xuất, họ đã lấy 100 chai rượu vang đỏ, cho vào quan tài bằng gỗ sồi và chôn cùng những người đã chết tại nghĩa trang Tower Hamlets ở London. Những chai rượu gần đây đã được đào lên trước sự chứng kiến ​​​​của một linh mục, để đảm bảo rằng rượu đỏ không mang ám khí. Nhưng theo nhà trừ tà và chuyên gia huyền bí Ian Lawman, những chai rượu này rất có thể vẫn bị yểm bùa.

Loại rượu 'ủ trong quan tài' đầu tiên trên thế giới, ra mắt đúng dịp Halloween

“Không đời nào tôi thử loại rượu đó. Những linh hồn có thể thay đổi hình dạng, đi xuyên qua tường và thể hiện sự hiện diện của họ theo những cách kỳ lạ nhất. Tôi nghĩ 19 Crimes đáng ra phải bị chôn vùi mãi mãi”, Lawman cho biết.

Tuy nhiên, phía nhà sản xuất không những không tiếp tục cất giữ loại rượu được ủ trong quan tài dưới đất mà còn mời những người đủ dũng cảm đến thử rượu tại một số địa điểm trên khắp Vương quốc Anh trong dịp cuối tuần Halloween.

Loại rượu 'ủ trong quan tài' đầu tiên trên thế giới, ra mắt đúng dịp Halloween

Hiện vẫn chưa rõ liệu 19 Crimes có được bán đại trà hay không. Nhưng những nhà sưu tập rượu độc có lẽ sẵn sàng chi trả một khoản không nhỏ để có được loại rượu 'ma mị' này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại