menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thục Quyên

Lo ngại dịch Covid 19, giải Ngoại hạng Anh tạm hoãn đến 4/4

BTC Ngoại hạng Anh vừa thông báo hoãn giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cho đến ngày 4/4, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Tất cả các trận đấu thuộc hệ thống chuyên nghiệp bóng đá Anh, bao gồm Premier League, Championship, FA Cup... sẽ phải tạm hoãn cho đến ngày 3/4 do sự bùng phát của đại dịch Covid-19.

Nhà chức trách của liên đoàn bóng đá Anh và các giải đấu đã nhóm họp khẩn cấp để phê chuẩn quyết định trên, sau khi HLV Mikel Arteta (Arsenal) và cầu thủ Callum Hudson-Odoi dương tính với virus corona.

Ba thành viên Leicester đang xét nghiệm, toàn bộ cầu thủ Everton cũng được lệnh cách ly do có người trong đội xuất hiện triệu chứng ho khan, sốt.

Giám đốc điều hành Premier League - ông Richard Masters cho biết: "Trên tất cả, chúng tôi cầu chúc Mikel Arteta, Hudson-Odoi và tất cả những người bị nhiễm Covid-19 sớm hồi phục. Trong diễn biến chưa từng có này, chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với CLB, chính phủ, Liên đoàn bóng đá Anh để trấn an người hâm mộ. Sức khỏe và quyền lợi của tất cả mọi người được đặt ưu tiên lên hàng đầu".

Cũng theo BTC Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu sẽ được sắp xếp lại và phụ thuộc vào biến chuyển của tình hình dịch bệnh.

Lo ngại dịch Covid 19, giải Ngoại hạng Anh tạm hoãn đến 4/4
Hudson-Odoi và HLV Arteta dương tính với Covid-19.

Tối qua (12/3), HLV trưởng Arsenal - Mikel Arteta được xác định dương tính virus corona. Tiếp đó, đến lượt cầu thủ chạy cánh của Chelsea - Callum Hudson-Odoi nhiễm bệnh.

Toàn bộ thành viên Arsenal và Chelsea buộc phải cách ly trong vòng 14 ngày theo khuyến nghị của cơ quan y tế thuộc chính phủ Anh.

Tại xứ sương mù, dịch Covid-19 đang bùng phát với hơn 500 ca mắc và 10 người tử vong. Điều đó khiến những nhà chức trách phải vào cuộc, tạm hoãn hầu hết các hoạt động thể thao, tụ tập đông người.

Trước Ngoại hạng Anh, nhiều giải đấu khắp châu Âu như Serie A, La Liga, Bundesliga hay Ligue 1 cũng phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại