menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Ly

Lộ khối tài sản lớn của ông Lê Phước Hoài Bảo sau ly hôn

Có loạt bất động sản đất vàng ở TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, tuy nhiên, cựu Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Quảng Nam Lê Phước Hoài Bảo chỉ đồng ý chia 20% cho vợ sau ly hôn.

Lộ khối tài sản lớn của ông Lê Phước Hoài Bảo sau ly hôn

Loạt bất động sản trong vụ ly hôn của cựu Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam. Ảnh chụp màn hình

Ngày 8.5, phiên tòa hôn nhân gia đình về tranh chấp ly hôn, nuôi con chung, chia tài sản chung, nợ chung giữa ông Lê Phước Hoài Bảo và vợ đã tạm hoãn vì một đại diện ngân hàng liên quan đến vụ án có đơn xin hoãn phiên tòa và 3 người khác có liên quan vắng mặt không lý do.

Chia sẻ với Báo Lao Động, bà N.T.H.T - vợ ông Bảo - cho biết, nguyên nhân bà T có đơn khởi kiện ra tòa là do 2 bên thỏa thuận ly hôn bất thành.

Theo bà T, bản thân có nguyện vọng được nhận trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng 2 con chung cho đến khi các con đủ 18 tuổi và không yêu cầu ông Lê Phước Hoài Bảo phải cấp dưỡng nuôi con chung sau ly hôn.

Về tài sản chung, bà T yêu cầu tòa án chia đôi tài sản chung và cả khoản nợ trong thời kỳ hôn nhân của bà và ông Lê Phước Hoài Bảo gồm 8 bất động sản.

Đáng chú ý, cả 8 bất động sản này đều là những khu đất vàng ở TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, đơn cử như quyền sử dụng đất thuộc thửa đất số 21 và 22, tờ bản đồ số 7, diện tích đất 150,2m2 tọa lạc tại khu dân cư khách sạn căn hộ và thương mại dịch vụ 2.9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Tại Quảng Nam, bà T và ông Bảo có những bất động sản chung hàng trăm m2 như quyền sử dụng đất 288,75m2, có địa chỉ Khu tái định cư ven biển Duy Hải, thôn Tây Sơn Đông, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên; quyền sử dụng đất có diện tích đất 400m2, địa chỉ Khu tái định cư hồ Đông Tiễn, xã Bình Trị, huyện Thăng Bình; quyền sử dụng đất có diện tích đất 319m2, địa chỉ Khu đô thị số 3 phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Bà T chỉ yêu cầu nhận hiện vật là ngôi nhà tại địa chỉ số 419 - 421 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng và phần vốn góp tại Công ty TNHH Phát triển Giáo dục M. Đ (hoạt động tại địa chỉ trên). Ông Bảo nhận tất cả bất động sản còn lại và có trách nhiệm trả lại phần dư cho bà T.

Tuy nhiên, theo bà T, thỏa thuận hôn nhân không thành là vì ông Bảo muốn chia tài sản theo tỷ lệ 2:8, tức bà T nhận 20%, ông Bảo nhận 80% trong số tài sản chung. Về khoản nợ, ông Bảo muốn chia 50% cho cả hai.

“Nếu chia theo đề nghị của ông Bảo thì số tài sản tôi nhận được chỉ đủ bù qua cho khoản nợ. Điều tôi mong muốn là có được ngôi nhà đang ở và cơ sở giáo dục đang điều hành tại cùng địa chỉ để có nguồn thu nhập nuôi con nhưng ông Bảo không đồng ý nên sự việc mới phải đưa ra tòa” - bà T cho hay.

Ông Lê Phước Hoài Bảo từng được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Quảng Nam năm 2015. Tuy nhiên, năm 2017, Ủy Ban Kiểm tra Trung ương yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam chỉ đạo tổ chức đảng và cơ quan có thẩm quyền làm thủ tục xóa tên ông Bảo trong danh sách đảng viên, hủy bỏ các quyết định về công tác cán bộ không đúng đối với ông Lê Phước Hoài Bảo với lý do ông Bảo được bổ nhiệm nhưng không đủ tiêu chuẩn, điều kiện, vi phạm quy trình, thủ tục.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại