menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Lộ diện sắc tím Future dusk đón đầu xu hướng năm 2025

Mới đây, công ty dự báo xu hướng WGSN kết hợp với công ty chị em Coloro đã đưa ra công bố màu sắc xu hướng 2025. Theo công bố, màu sắc sẽ trở thành xu hướng lần này đó là màu Future Dusk. Đây là sự kết hợp giữa sắc đen và tím. Tạo ra một sự đen tối và bí ẩn.

WGSN mô tả về màu sắc đi đầu xu hướng

Khi được hỏi về sắc tím future dusk sẽ đón đầu xu hướng năm 2025, phía WGSN và Coloro mô tả rằng màu sắc lần này mang đầy cảm giác bí ẩn và thoát ly khỏi thực tế.

Tông màu tím bí ẩn và ủ rũ của Future Dusk gợi lên bầu trời đêm sâu thẳm. Hay một thứ gì đó gần gũi với thiên nhiên nhưng không hoàn toàn thuộc về thế giới.

Ý tưởng về màu sắc này một phần dựa trên niềm đam mê ngày càng tăng của xã hội với trí tuệ nhân tạo AI, metaverse. Cũng như việc tiếp tục khám phá không gian đều góp phần vào dự đoán màu của năm 2025 này.

Ứng dụng của màu Future Dusk

Bên cạnh việc trở thành tông màu đi đầu xu hướng trong tương lai. Tất nhiên future dusk cũng là một màu có thể ứng dụng được trong các lĩnh vực. Đây là một màu mà vải dệt có thể tạo ra và có thể áp dụng cho nhiều ngành. Bao gồm cả thời trang và thiết kế. Nó không dành riêng cho giới tính và có thể được sử dụng làm màu nổi bật hoặc màu trung tính sâu.

Future Dusk cũng phù hợp với niềm đam mê ngày càng tăng đối với nền kinh tế vũ trụ. Hoặc các chủ đề như du lịch vũ trụ và khai thác tiểu hành tinh, khiến màu sắc trở thành đại diện.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại