menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Quang Hiển Pro

[LIVE] Nhận định thị trường ngày 10/10: Cú hồi cùng những rủi ro?

Kết phiên nay, VN-Index có phiên giao dịch với thanh khoản hơn 14.000 tỷ sau khi trừ giao dịch thỏa thuận. Về điểm số tăng 6.33 điểm. Tiếp tục là thanh khoản thấp dù thị trường có độ hưng phấn khá tốt cùng mở GAP.

Nhìn tổng quan, tôi đánh giá phiên nay có điểm tích cực là tăng điểm có kèm tăng thanh khoản chút và có số mã xanh áp đảo mạnh mẽ số mã đỏ, còn về đi sâu hơn thì tôi không thấy điều gì tích cực cho việc tăng giá này. Hôm qua, khi mà ai ai cũng chờ cú hồi, nhịp hồi để được bán nhưng nay không biết có bán hay hạ tỷ trọng không, hay lại kỳ vọng rồi mua trung bình giá.

Chưa kể ai nay đua xanh tím những mã đã tăng nóng mà tôi có đề cập hôm qua thì cũng không biết ra sao khi phiên chiều đều quay xe hết. Chưa kể NN liên tục bán, tự doanh cũng vậy và nhà đầu tư cá nhân luôn là người giữ hàng khi kỳ vọng quá nhiều

[LIVE] Nhận định thị trường ngày 10/10: Cú hồi cùng những rủi ro?

Điểm nhấn hôm nay, xanh khá tốt cho tới lúc bị quay xe và lượng bắt đáy T+ từ tuần trước có lãi khá tốt và họ chốt là bình thường.

Với dòng chứng khoán, bất động sản, thép không được mấy và không có cầu mạnh và cũng chưa thấy lực cũng xuất hiện quá nhiều khi mà nhà đầu tư đang kỳ vọng lên để hạ giá vốn hoặc giảm tỷ trọng. Ba dòng này đã tăng quá nóng nên không có quá nhiều kỳ vọng dù báo cáo tài chính đang tới.

Đây là những gì tôi nó nói và những bài trước những mã đang khỏe và đỉnh “thêm nữa, những cố phiếu đang cố gắng kéo mạnh ở ngay đỉnh DGC DCM DPM PC1 HAH VOS nhiều cổ phiếu khác là phải cẩn thận không là lỗ ngược nếu giá mua cao”.

Nay cả phiên xanh nhưng mở GAP mà không có cầu, lại có lực cung nữa thì sẽ có test lại giá 1100. Kỳ vọng là tích lũy ở đây và nếu có cú giảm mạnh rút chân là tốt nhất.

Vậy nên, tôi đánh giá thị trường chưa cho thấy đã có đáy tốt hay chưa. Khi mà tiền FOMO bắt đáy mua rồi bán, dòng tiền trung bình giá thì yếu và dòng tiền tay to thì chưa vào. Hãy kiên nhẫn chờ đợi hơn để được an toàn. Vì ngồi im cũng là bước đi đáng khen để không bị lỗ hoặc không bị lỗ hơn

Mời nhà đầu tư đón xem video để rõ hơn và chi tiết về góc nhìn cá nhân của tôi và những gì tôi chia sẻ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trần Quang Hiển Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại