menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Huyền My

Lionel Messi ký hợp đồng trị giá 20 triệu USD để quảng cáo cho ứng dụng Socios

Ngôi sao của PSG, Lionel Messi đã ký hợp đồng trị giá 20 triệu USD để quảng cáo cho ứng dụng dành cho người hâm mộ và tiền điện tử Socios.

Messi là ngôi sao thể thao mới nhất bước vào thế giới tiền điện tử, tham gia cùng tiền vệ Tom Brady của NFL và huyền thoại NBA LeBron James cùng những người khác.

Tuyển thủ Argentina sẽ là ‘đại sứ’ cho Socios và sẽ tham gia vào chiến dịch quảng bá cho tổ chức trong quá trình chuẩn bị cho World Cup vào tháng 11 tại Qatar.

Theo hãng tin Reuters, thỏa thuận 3 năm của Messi không bao gồm các khoản thanh toán bằng tiền điện tử nhưng việc anh rời Barcelona vào mùa hè năm ngoái đã bao gồm tiền điện tử.

Mã thông báo của người hâm mộ – Socios được xem như một loại tiền điện tử có thể cho phép chủ sở hữu bỏ phiếu cho hầu hết các quyết định nhỏ nhất tại câu lạc bộ của họ, cũng như quyền truy cập vào các câu lạc bộ độc quyền.

Socios đã ký hợp đồng với hơn 130 tổ chức thể thao, bao gồm PSG của Messi tại Ligue 1, Manchester City, Barcelona và Juventus.

Socios là một ứng dụng được phát triển bởi Chiliz (CHZ) – nhà cung cấp fintech hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thể thao, giải trí với Juventus, AC Milan, UFC… là các đối tác hàng đầu mục đích đem lại nguồn doanh thu mới cho ngành công nghiệp thể thao, giải trí khổng lồ.

Socios – nền tảng tương tác của người hâm mộ được xây dựng từ đầu trên cơ sở hạ tầng blockchain Chiliz và sử dụng CHZ làm đơn vị tiền tệ độc quyền trên nền tảng này. Socios cho phép người hâm mộ mua Fan Token có thương hiệu từ một số đội thể thao lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới bao gồm FC Barcelona, ​​Juventus, Paris Saint-Germain, AS Roma, Galatasaray, Atlético de Madrid, OG, CAI & UFC.

Fan Token được mua trên Socios cho phép người dùng tác động đến đội của họ thông qua phiếu bầu phổ biến và đủ điều kiện nhận được phần thưởng và sự công nhận của đội dựa trên mức độ tương tác. Tất cả các token của người hâm mộ đều được đúc bằng cách sử dụng chuỗi khối Chiliz và tất cả các cuộc bỏ phiếu trên nền tảng được thực hiện dưới dạng một loạt các hợp đồng thông minh chạy qua chuỗi khối Chiliz.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại