menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

LinkedIn triển khai tính năng nhắn tin với tất cả các thương hiệu

Sau lần đầu ra mắt tính năng nhắn tin vào tháng 6 năm ngoái. LinkkedIn đã xác nhận rằng tính năng nhắn tin trên trang công ty sẽ được triển khai cho tất cả các doanh nghiệp từ tuần này.

Tìm hiểu tính năng nhắn tin trên LinkedIn

LinkedIn triển khai tính năng nhắn tin với tất cả các thương hiệu

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, ở các trang hồ sơ doanh nghiệp trên trang LinkedIn đều đã được bổ sung. Cho phép khách hàng truy cập và liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp dễ dàng hơn.

Tính năng nhắn tin trên trang công ty được bật thông qua cài đặt hộp thư đến của doanh nghiệp. Nhờ đó quản trị viên có thể xem tin nhắn đến các trang ngoài hộp thư đến cá nhân của họ.

LinkedIn triển khai tính năng nhắn tin với tất cả các thương hiệu

Bên cạnh đó, quản trị viên cũng có thể chỉ định các chủ đề trò chuyên khác nhau. Từ đó sắp xếp các tin nhắn này, giúp quản lý chúng dễ dàng hơn.

Sự khác biệt với tính năng nhắn tin cũ

Như đã lưu ý, LinkedIn lần đầu tiên bắt đầu tung ra tính năng nhắn tin trên trang công ty vào năm ngoái. Tuy nhiên tính năng này vẫn chưa có sẵn cho nhiều thương hiệu. Điều đó sẽ thay đổi với lần triển khai mới này. Mang đến một sự cân nhắc khác về kết nối trong ứng dụng xã hội chuyên nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở việc mở rộng nhắn tin trực tiếp trong ứng dụng. LinkedIn còn hợp tác với nhiều nền tảng bên thứ ba khác nhau. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc nhắn tin của công ty thông qua các công cụ quản lý xã hội.

LinkedIn nói gì về tính năng này?

Theo LinkedIn:” Việc tích hợp với một trong những giải pháp của đối tác này về khả năng nhắn tin sẽ giúp hỗ trợ quản trị viên có thể đang sử dụng một trong những nền tảng này. Giờ đây, quản trị viên có thể quản lý tin nhắn của mình trên quy mô lớn. Thông qua các giải pháp chuyên biệt có tích hợp API với một trong những đối tác này.”

Thêm vào đó việc sử dụng DM làm công nghệ kết nối ngày càng tăng. Cũng vì đó mà LinkedIn cung cấp nhiều cách hơn cho người dùng. Từ đó giúp họ tiếp cận với các cơ hội thông qua tin nhắn riêng tư. Đồng thời mang lại cho các thương hiệu nhiều khả năng hơn cho sự hiện diện trong ứng dụng của họ.

Thật vậy, theo thời gian, các yếu tố “xã hội” của mạng xã hội đều chuyển sang các cuộc trò chuyện riêng tư. Khi điều đó trở thành một hành vi theo thói quen hơn, việc cung cấp nhiều cách hơn để tạo điều kiện thuận lợi cho điều đó dường như là một cách tiếp cận hợp lý.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả