menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

LinkedIn Ads có những hình thức nào dành cho doanh nghiệp?

LinkedIn là một mạng xã hội chuyên kết nối các doanh nghiệp và chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau. LinkedIn Ads là công cụ rất hữu ích giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu trên nền tảng này. Cùng tìm hiểu về những hình thức của công cụ này đã và đang giúp doanh nghiệp như thế nào nhé!

LinkedIn Ads là gì?

LinkedIn Ads là một hình thức quảng cáo cho phép các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Những sản phẩm này sẽ hướng tới khách hàng mục tiêu cụ thể. Những quảng cáo này được hiển thị cho các thành viên LinkedIn dựa trên chức danh công việc, ngành, quy mô công ty, v.v. Quảng cáo LinkedIn có thể được sử dụng để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Tạo khách hàng tiềm năng và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Những hình thức của LinkedIn Ads

Sponsored Content

Sponsored Content là một hình thức quảng cáo phổ biến xuất hiện trong luồng tin tức của người dùng. Các bài đăng văn bản, hình ảnh hoặc video được sử dụng để quảng bá thương hiệu và tăng mức độ tương tác với bài đăng. Đó là một cách hiệu quả để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của bạn và tăng cường sự tham gia.

Sponsored InMail

Bằng cách sử dụng biểu mẫu, các doanh nghiệp có thể truyền thông điệp trực tiếp đến hộp thư LinkedIn của khách hàng mục tiêu. Chiến lược này nâng cao khả năng truyền tải thông điệp đến đối tượng mục tiêu. Điều này sẽ xây dựng các kết nối mạnh mẽ hơn với khách hàng.

Display Ads

Các trang web đối tác của LinkedIn giới thiệu các quảng cáo ở dạng biểu ngữ hoặc hình ảnh. Những quảng cáo này phục vụ cho việc thúc đẩy quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Text Ads

Text Ads là một loại quảng cáo có thể được nhìn thấy trên các trang riêng lẻ và trang kết quả tìm kiếm. Việc sử dụng Quảng cáo văn bản có thể tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn một cách hiệu quả.

Dynamic Ads

Đây là hình thức quảng cáo sử dụng thông tin cá nhân của người dùng để tạo ra quảng cáo có nội dung phù hợp với mỗi người dùng. Dynamic Ads có thể là hình ảnh, video hoặc văn bản.

Mỗi một hình thức của LinkedIn Ads đều có những đặc điểm và mục đích khác nhau. Doanh nghiệp có thể lựa chọn định dạng phù hợp nhất để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình trên LinkedIn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại