menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Lily-Rose Depp là nàng thơ mới của đồng hồ CHANEL Première Édition Original

CHANEL vừa thông báo người mẫu kiêm diễn viên Lily-Rose Depp sẽ trở thành gương mặt đại diện mới của dòng đồng hồ "Première Édition Original".

Nhà mốt thời trang Pháp CHANEL vừagiới thiệu một chiến dịch quảng cáo mới cho dòng đồng hồ "Première Édition Originale", trong đó Lily-Rose Depp, con gái của ca sĩ nổi tiếng người Pháp Vanessa Paradis chính là gương mặt đại diện. Trong bộ phim chiến dịch do bộ đôi Inez & Vinoodh làm đạo diễn, bạn sẽ thấy Lily-Rose Depp trong căn hộ bí ẩn và mang tính biểu tượng của Gabrielle Chanel tại số 31 Rue Cambon ở Paris, cổ tay đeo chiếc "Première Édition Originale" màu đen tuyệt đẹp - phiên bản tái phát hành của chiếc đồng hồ CHANEL đầu tiên.

Người mẫu kiêm diễn viên Lily-Rose Depp, cũng là một trong những đại sứ của CHANEL đã mang đến những màn trình diễn và thảm đỏ ấn tượng với những chiếc váy đặc biệt của thương hiệu.

"Tại sao tôi lại thích nghề diễn viên? Có lẽ vì đó là nơi duy nhất tôi có thể hoàn toàn thư giãn. Tôi luôn thích thứ điện ảnh khiến bạn mơ mộng và suy ngẫm, nó không đưa ra mọi câu trả lời và để lại nhiều bí ẩn. Tôi lớn lên và nhận ra rằng mình phải bảo vệ cuộc sống cá nhân của bản thân, tôi muốn nó ít nhất phải giống như bình thường một chút! Nhưng trở thành một diễn viên có nghĩa là trở thành một con người khác, sống trong câu chuyện của người khác và cuộc sống của người khác.” - Nữ diễn viên bộc bạch.

Mẫu "Première" bằng vàng lấp lánh màu đen đã trở thành tác phẩm chế tác đồng hồ đầu tiên của nhà mốt CHANEL. Nó được giới thiệu vào năm 1987, thời điểm ra mắt, chiếc đồng hồ trông cực kỳ hiện đại và táo bạo, và ngày nay, hơn 35 năm sau mẫu đầu tiên, Premier vẫn không kém phần hiện đại nhưng đã được gọi là một chiếc đồng hồ cổ điển.

Lily-Rose Depp là nàng thơ mới của đồng hồ CHANEL Première Édition Original
Ảnh: CHANEL
Lily-Rose Depp là nàng thơ mới của đồng hồ CHANEL Première Édition Original
Ảnh: CHANEL

Trong thiết kế của chiếc đồng hồ này, bạn có thể thấy nhiều biểu tượng của nhà mốt CHANEL. Hình dạng khác thường của vỏ đồng hồ được lấy cảm hứng từ nắp chai nước hoa N°5 huyền thoại, gợi nhớ đến quảng trường Vendôme khi nhìn từ trên cao. Trong khi vòng đeo tay của đồng hồ là một dây chuyền vàng thắt lưng bằng dây da màu đen, một cách giải thích về tay cầm "classic" của túi xách CHANEL nổi tiếng với mặt số màu đen tỏa sáng như những tấm bình phong Coromandel sơn mài của Trung Quốc được Mademoiselle Coco Chanel sưu tầm.

Lily-Rose Depp là nàng thơ mới của đồng hồ CHANEL Première Édition Original
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả