menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Liệu Châu Phi có thể cứu vãn thị trường Dầu mỏ

Khai phá tiềm năng dầu khí của châu Phi hiện là điều cấp thiết trong bối cảnh cuộc chiến ở Ukraine và kết quả là nguồn cung dầu thô, dầu diesel và khí đốt thiếu hụt. Điều này khiến châu Âu không thể chấp nhận được sự phụ thuộc của châu Âu vào năng lượng của Nga, tạo cơ hội lớn cho châu Phi để khẳng định mình là một lựa chọn quan trọng để tăng nguồn cung cho các thị trường năng lượng toàn cầu.

Liệu Châu Phi có thể cứu vãn thị trường Dầu mỏ

Các quốc gia có nguồn LNG lớn, như Nigeria, Angola, Libya và Algeria, bị hạn chế và kém phát triển bởi mạng lưới đường ống, nhà máy lọc dầu, cầu cảng, nhà ga và cảng. Ngoài ra, việc khuyến khích đầu tư nước ngoài thường gặp vấn đề bởi một loạt các yếu tố rủi ro, bao gồm bất ổn chính trị, các vấn đề mất an ninh địa phương và các tổ chức tài chính chuyển đầu tư từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng tái tạo.

Cuối cùng, việc đảm bảo công nghệ mới nhất để tạo điều kiện phát triển nội dung địa phương đã chứng tỏ chi phí quá cao do phụ thuộc vào tài sản trí tuệ nước ngoài và sự chảy máu chất xám liên tục của nguồn nhân lực quan trọng trong nước.

Tất cả các vấn đề trên sẽ được thảo luận tại Đại hội Dầu mỏ Châu Phi lần thứ 8 và Tất cả các vấn đề trên sẽ được thảo luận tại Triển lãm và Đại hội Dầu khí Châu Phi lần thứ 8 (CAPE VIII) diễn ra từ ngày 16-19 / 5/2022 tại Luanda, Angola. Đại hội được tổ chức bởi Tổ chức các nhà sản xuất dầu mỏ châu Phi (APPO), chính phủ Cộng hòa Angola (lần đầu tiên) và AME Trade Ltd.

Sự kiện kéo dài ba ngày sẽ xoay quanh chủ đề “Chuyển đổi năng lượng: Thách thức và Cơ hội trong ngành Dầu khí Châu Phi ” và tập hợp các chuyên gia từ các ngành năng lượng và dầu khí trong nước, khu vực và quốc tế để cân nhắc những thách thức và cơ hội của quá trình chuyển đổi năng lượng và tương lai của ngành dầu khí ở Châu Phi.

CAPE VIII sẽ mở ra chống lại sự suy thoái của đại dịch toàn cầu làm trầm trọng thêm sự sụt giảm sản lượng kỷ lục ở các quốc gia sản xuất hydrocacbon ở châu Phi từ năm 2020 đến năm 2021. Năm khủng khiếp này được hình thành do đầu tư quá mức vào các hoạt động thăm dò, khiến một số công ty năng lượng lớn nhất của lục địa này phải vật lộn để đối phó với nhu cầu về hydrocacbon tăng cao sau khóa. May mắn thay, tham vọng của APPO trong việc thiết lập lục địa này như một trung tâm năng lượng đã lấy lại làn gió đáng kể với triển vọng phát triển thượng nguồn xuất sắc cho năm 2022 và hơn thế nữa.

Đại hội sẽ là diễn đàn lý tưởng cho các nhà sản xuất dầu khí hàng đầu của Châu Phi đối đầu với những thách thức sắp tới và đưa ra các giải pháp nhằm tối đa hóa nguồn tài nguyên dầu khí của nước này. Trong bối cảnh các nền kinh tế phát triển thúc đẩy các chính sách khử cacbon và không thuần, các bên liên quan về năng lượng tham dự sẽ có cơ hội củng cố trường hợp cho chuỗi cung ứng tích hợp trong khu vực và tổng hợp các nguồn lực để tận dụng sức mạnh xúc tác của hydrocacbon một cách bền vững.

Được hỗ trợ bởi vô số công ty đa quốc gia trong chuỗi giá trị năng lượng và các công ty dầu mỏ quốc gia, CAPE VIII sẽ giới thiệu cái nhìn sâu sắc từ một loạt các diễn giả chính nổi tiếng, những người sẽ tạo nên bức tranh năng lượng trong tương lai ở châu Phi và hơn thế nữa.

Đây sẽ là một tin tốt cho riêng lục địa này và thị trường năng lượng trong tương lai tới 

------------------------------------------------------

Liên hệ tư vấn - Hợp tác đầu tư

Đầu Tư Hàng Hoá thông qua Sở Giao Dịch Hàng Hoá Việt Nam

Giao dịch các sản phẩm: Dầu Thô, Bạc, Đồng, Cà phê, Cao Su, Quặng sắt,...

- Mua bán 2 chiều - Giao dịch T0 - Không lãi vay - Liên thông 52 quốc gia

- Mobile/ z.alo: 033 796 8866

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại