menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Đạt Pro

Lịch sử lặp lại!

Hồi hồi hồi, nhưng cuối phiên lại hành hồi sức rồi. Một phiên buồn, nụ cười dần tắt khi càng về cuối phiên và kết thúc bằng một màu đỏ ảm đạm. Kịch bản ban đầu là một phiên xanh lá, hồi nửa cây nến thứ 6 với thanh khoản thấp.

NHƯNG KỲ VỌNG LẦN NÀY ĐÃ SAI

Tuy vậy khác với thông tin về SBV tiến hành bán tín phiếu vào năm ngoái, khi đó thị trường có những phản ứng như cổ phiếu đổi sang màu xanh sàn, cổ phiếu trắng bên mua,... thì nay vẫn có sự tranh đấu mạnh mẽ giữa phe mua và phe bán, có lúc rút chân, có lúc hồi xanh điểm nhưng cuối cùng phe bán đã hoàn toàn áp đảo và phe mua đã gần như chịu đầu hàng

Phe bán được ủng hộ bởi thông tin SBV hút tín phiếu được xác nhận, cữ ngỡ rằng cuối tuần các thông tin sẽ ra nhưng đã bị đánh úp vài chiều nay, tôi không bất ngờ về cách thị trường giảm, tôi chỉ bất ngờ vì SBV đã thực hiện điều này tương đối sớm. Theo góc nhìn cá nhân thì ai đã muốn bán vì SBV thì cũng đã thỏa mãn trong 2 phiên vừa rồi, và mai sẽ là phiên xác định xu hướng tiếp theo:

Nếu tạo mẫu hình 3 con quạ đen, có lẽ chúng ta phải đợi thêm để cân bằng, còn nếu có sự giảm biên độ giảm kèm thanh khoản thấp, hoặc thậm chí xanh điểm đó sẽ là tích cực cho những ai đã mua vào trong phiên thứ sáu, lúc này có thể nghĩ đến việc chốt lãi. Mặc dù giữ được MA20, nhưng tôi đánh giá đây không phải là một tín hiệu đáng tin, thời điểm SBV hút lần trước là Vni đã tạo đỉnh thứ hai, còn lần này mới có đỉnh một, và thị trường đoạn rồi vẫn chưa thấy được sự fomo cực độ (gap up):

VẪN CÓ CỬA ĐỂ VNI "LẬT MẶT"

Giảm mạnh thì có cơ hội mua lướt sóng, hồi mạnh thì để cơ cấu danh mục

Trân quý và chúc mọi người buổi chiều vui vẻ!

GÀ CON NHẶT THÓC

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tiến Đạt Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

5 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại