menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mỹ Duyên Pro

Lịch báo cáo tuần, lưu ý thời gian dữ liệu được công bố

Sau những con số lạm phát mới nhất của Hoa Kỳ và cuộc trò chuyện diều hâu của Fed trong tuần trước, thì tuần này sẽ là một tuần quan trọng khác khi tháng Hai kết thúc nhanh chóng.

Lịch báo cáo tuần, lưu ý thời gian dữ liệu được công bố

*/ Các đơn đặt hàng lâu bền cốt lõi cho tháng 1 sẽ thu hút sự quan tâm vào đầu tuần. Tuy nhiên, những con số này có thể sẽ có tác động thầm lặng đối với đồng đô la, với những con số lạm phát mới nhất có khả năng buộc Fed phải có những động thái chính sách tích cực hơn.

*/ Vào thứ Ba, số liệu niềm tin của người tiêu dùng sẽ ảnh hưởng trước số liệu PMI Sản xuất của ISM vào thứ Tư.

*/ Trong điều kiện thị trường lao động Hoa Kỳ là tâm điểm của Fed, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp và chi phí lao động đơn vị sẽ thu hút sự quan tâm vào thứ Năm trước khi PMI phi sản xuất ISM cực kỳ quan trọng được công bố vào thứ Sáu.

*/ Điều kiện thị trường lao động chặt chẽ hơn, niềm tin của người tiêu dùng tăng lên và hoạt động của ngành dịch vụ tăng tốc có thể khiến lãi suất 75 điểm cơ bản tăng lên.

!!! Ngoài các số liệu thống kê, sẽ cần theo dõi thêm cuộc trò chuyện của các thành viên FOMC, với việc thị trường mong đợi phản ứng tiếp theo đối với các số liệu thống kê mới nhất.

CHÚC CÁC BÁC TUẦN MỚI VUI VẺ, THÀNH CÔNG VÀ NHIỀU MAY MẮN!!! :3

-----

Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam đã được Bộ Công Thương cấp phép liên thông quốc tế với các thị trường hàng hóa như CBOT, COMEX, NYMEX... Thông qua đó những sản phẩm hàng hóa thiết yếu như Dầu thô, xăng, quặng sắt, bạc, bạch kim, .... đã được cho phép giao dịch hợp pháp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mỹ Duyên Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả