menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

LHQ thành lập Tòa án Tội phạm Chiến tranh Nga ở Ukraine

Bắt đầu từ hai tuần trước, Joe Biden bắt đầu sử dụng nhãn "tội ác chiến tranh" để mô tả các hành động của Putin và của quân đội này, một cáo buộc mà Tổng thống Mỹ đã lặp lại vào cuối tuần trước khi đến thăm người tị nạn Ukraine và quân đội Mỹ ở Ba Lan. Tất nhiên, điều này cũng đã được lặp lại giữa một số đồng minh châu Âu, đặc biệt là Vương quốc Anh, quốc gia đã thiết lập cuộc điều tra pháp lý của riêng mình.

LHQ thành lập Tòa án Tội phạm Chiến tranh Nga ở Ukraine

Theo một tuyên bố , nhóm được mệnh danh là hội đồng "độc lập" sẽ do Erik Mose của Na Uy lãnh đạo và được giao nhiệm vụ xem xét các hành vi vi phạm nhân quyền "trong bối cảnh Liên bang Nga gây hấn với Ukraine", theo một tuyên bố .

Cảng phía nam Mariupol nói riêng đã bị tàn phá sau khi rơi vào tay các lực lượng Nga, nhưng phải chịu đựng nhiều tuần bị bao vây mà không có điện và nước, và trong một số trường hợp là cả thực phẩm. Nó được cho là sẽ có vị trí cao trong danh sách các địa điểm sẽ kiểm tra các hoạt động quân sự của Nga.

Đó là vào ngày 16 tháng 3, Tổng thống Biden lần đầu tiên nói: "Tôi nghĩ ông ta là tội phạm chiến tranh"

Trong khi đó, Điện Kremlin phàn nàn rằng phương Tây đã hoàn toàn bỏ qua các tội ác chống lại thường dân thân Nga ở khu vực Donbas từ năm 2014. Nga cũng đã cáo buộc trong "chiến dịch đặc biệt" quân sự hiện tại mà thường dân Ukraine coi là "đồng tình với Nga" đã gây ra. trong một số trường hợp đã bị tra tấn và thậm chí bị giết, đặc biệt là bởi các nhóm như tiểu đoàn Azov của Đức Quốc xã mới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
4 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại