menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trịnh Vũ Tường

Lenovo ra mắt loạt laptop ThinkPad mới

Ngày 27/2, Lenovo công bố những thành viên mới nhất trong danh mục sản phẩm ThinkPad: T series, X series và L series mới được xây dựng dựa trên những nguyên lý cốt lõi của thiết kế, sáng tạo và chất lượng sản phẩm.

Đó là các mẫu máy ThinkPad T14, T14s và T15 – Chiến binh cao cấp cho doanh nghiệp; ThinkPad X13 và X13 Yoga – Thiết bị di động thượng hạng; ThinkPad L14, L15, L13 và L13 Yoga – Hiệu suất vô song cho mọi doanh nghiệp.

Nhằm mang tới nhiều lựa chọn hơn và trải nghiệm người dùng thông minh hơn cho khách hàng, các sản phẩm ThinkPad mới cung cấp các giải pháp CNTT hiện đại với các tính năng công nghệ tân tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Các cải tiến mới nhất trên dòng ThinkPad gồm Modern Standby, Wake on Voice, WiFi 6, Dolby Audio™ Speaker System và Dolby Vision®, đồng thời khách hàng có thể tối ưu hóa một số mẫu máy (lựa chọn) với chip xử lý Intel® Core™ vPro® Gen 101 hoặc chip xử lý di động thế hệ mới AMD RyzenTM PRO 4000 Mobile2. Theo đó, Lenovo sẽ là nhà sản xuất máy tính đầu tiên sử dụng chip xử lý di động AMD Ryzen™ PRO 4000 Mobile3 trong sản phẩm của mình.

Những mẫu laptop mới nhất này đã khẳng định và củng cố chiến lược của Lenovo “Smarter Technology for All” (Công nghệ thông minh hơn cho mọi người) nhờ phát triển công nghệ máy tính mang lại giá trị thực sự cho cuộc sống. Những tính năng sáng tạo đã giúp tăng cường trải nghiệm người dùng, bao gồm:

Modern Standby4 mang tới một trải nghiệm liên tục, luôn kết nối như smartphone (always-on, always-connected)4, theo đó máy luôn duy trì kết nối và đồng bộ hóa nhưng mức tiêu thụ điện năng thấp. Thời gian khôi phục trạng thái nhanh giúp cho người dùng luôn có hiệu suất làm việc nhanh chóng và hiệu quả, mà Wake on Voice4 khiến cho quá trình đó đơn giản hơn rất nhiều.

WiFi 65 cùng kết nối CAT 16 WWAN6 cung cấp các lựa chọn kết nối siêu nhanh giúp giảm thời gian tải nội dung về và đảm bảo sự cộng tác đám mây hiệu quả, ảo hóa mọi nơi. WiFi 6 được thiết kế để duy trì tốc độ kết nối tối ưu trên các mạng không dây phổ biến hiện nay, và giao thức bảo mật WPA3 mới sẽ ngăn chặn hiệu quả tội phạm mạng bẻ mật khẩu.

Phím chức năng truyền thông hợp nhất mới cho phép nhận và kết thúc cuộc gọi nhanh chóng.

Tùy chọn màn hình UHD, OLED và Dolby Vision7 cho hình ảnh rực rỡ, và hệ thống loa Dolby Audio Speaker System có trên ThinkPad T series và X series, hoặc Doby Audio trên L series mang tới trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo.

Giải pháp bảo mật ThinkShield tiếp tục là một phần quan trọng trong các laptop ThinkPad với các tính năng màn hình PrivacyGuard ePrivacy (tùy chọn) và PrivacyAlert trên các dòng máy có Camera IR8. Nút bảo vệ webcam ThinkShutter cùng đầu đọc vân tay được tích hợp trên tất cả các mẫu máy mới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại