menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Lệ Quyên có thi Miss Universe Vietnam 2024?

Thông tin Lệ Quyên tham dự Miss Universe Vietnam 2024 nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Giữa lúc Miss Universe Vietnam 2024 đang tăng mạnh sức hút, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tấm hình hồ sơ đăng ký dự thi online của Lệ Quyên.

Trong khoảnh khắc này, Lệ Quyên diện mẫu đầm dạ hội màu tím pastel, xẻ tà bay bổng, khoe đôi chân. Không những vậy, nữ ca sĩ còn búi gọn tóc, trang điểm sắc sảo đúng chuẩn "beauty queen".

Thực chất, hình ảnh này chính là sản phẩm của sự cắt ghép đến từ cộng đồng mạng. Lệ Quyên không đưa ra bất kỳ thông báo nào cho việc lấn sân sang ngành công nghiệp nhan sắc.

Lệ Quyên có thi Miss Universe Vietnam 2024?

Xuất hiện hình ảnh Lệ Quyên đăng ký chinh chiến Miss Universe Vietnam. Song, đây chỉ là sản phẩm của sự cắt ghép. (Ảnh: Cungtamche)

Xét về cuộc thi mẹ Miss Universe, Lệ Quyên hoàn toàn đủ yếu tố cần thiết để tham dự. Bởi lẽ, sân chơi nhan sắc này đã thay đổi, nới rộng tiêu chí, cho phép tất cả phụ nữ đã kết hôn, từng sinh con tham gia chinh chiến.

Tuy nhiên để đến với sân chơi này, Lệ Quyên phải trải qua cuộc thi cấp quốc gia là Miss Universe Vietnam. Yếu tố này hiện tại vẫn chưa được sân chơi này chấp thuận hay áp dụng trong mùa giải gần nhất 2024. Do đó, Lệ Quyên không thể dự thi Miss Universe Vietnam 2024 như cách công chúng cắt ghép hình ảnh để ủng hộ cô đến với đường đua này.

Lệ Quyên có thi Miss Universe Vietnam 2024?

Cuộc thi mẹ Miss Universe nới rộng các tiêu chí.

Nếu tham gia Miss Universe, Lệ Quyên hoàn toàn có thể trở thành nhân tố tiềm năng, tạo bất ngờ đối với công chúng. Sau nhiều năm lăn lộn trên sân khấu, nữ ca sĩ hoàn toàn có đủ kinh nghiệm về khoản trình diễn. Lệ Quyên cũng thành công trong việc xây dựng sự nghiệp rực rỡ, tạo sức ảnh hưởng trong tiếng nói đến với cộng đồng. Điều mà nữ ca sĩ còn thiếu vắng chính là khả năng catwalk. Song, điều này hoàn toàn có thể được trau dồi và tập luyện theo thời gian.

Trước đó, người chị em thân thiết của Lệ Quyên là Mlee cũng đã ghi danh chinh chiến Miss Universe Vietnam 2024 và khiến các diễn đàn nhan sắc nhắc đến nhiều.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả