menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Lê Dương Bảo Lâm: "Đây là căn nhà thứ 155 của Lý Nhã Kỳ, giấu diếm không cho truyền thông biết"

"Ở đây rất rộng, quay MV ở đây cũng được, có cả chỗ tập bài, họp hành, ăn uống, tiệc tùng, đầy đủ hết" – Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Vừa qua, trên kênh Youtube của mình, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh tới thăm một nhà hàng hoàn toàn mới và vô cùng rộng lớn, sang trọng của đàn chị Lý Nhã Kỳ.

Qua các góc quay, có thể thấy căn nhà này nằm ngay vị trí mặt tiền đường lớn ở TP. HCM, đông đúc người qua lại. Bên trong nhà hàng là hàng loạt nội thất đắt tiền, được bài trí theo phong cách sang trọng, cổ điển kiểu châu Âu, đúng style Lý Nhã Kỳ.

Lê Dương Bảo Lâm và Lý Nhã Kỳ

Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu: "Thưa quý vị, hiện tại tôi đang có mặt tại nhà chị sui tôi là Lý Nhã Kỳ. Đây là căn nhà thứ 155 của chị Lý Nhã Kỳ, giấu diếm không cho truyền thông biết. Tôi qua đây để hỏi sao chị tôi xinh đẹp, giàu có hoài vậy?".

Anh còn quay sang chất vấn Lý Nhã Kỳ: "Sao hôm nay chị lại mời em đến chỗ sang trọng thế này? Sao chị lại giấu diếm chỗ này không cho truyền thông biết vậy? Chị có một nơi quá sang trọng, rộng lớn mà lại giấu".

Lý Nhã Kỳ ngượng ngùng đáp: "Tôi ngại, không muốn làm lớn chuyện, mắc công mọi người lại bảo tiền nhiều quá rồi còn làm tiếp, việc gì cũng làm thì ai mà lấy được tiền của tôi".

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục trầm trồ: "Ở đây rất rộng, quay MV ở đây cũng được, có cả chỗ tập bài, họp hành, ăn uống, tiệc tùng, đầy đủ hết. Anh chị em nghệ sĩ cứ đến đây là có chỗ.

Hôm nay tôi đến đây thấy nguyên một chiếc đùi heo muối xách tay từ Tây Ban Nha về, đầu bếp lạng thịt mỏng như tờ giấy. Trong nhà hàng này còn trưng cả hột xoàn kim cương nữa mới ghê".

Lý Nhã Kỳ giải thích: "Người ta gọi tôi là Lý Nhã Kỳ hột xoàn thì tôi phải mang hột xoàn trưng ra. Bán nước, bán đồ ăn cũng trưng hột xoàn".

Tiếp đó, Lê Dương Bảo Lâm đưa yêu cầu cho Lý Nhã Kỳ: "Tôi có mấy yêu cầu cho chị sui tôi, sắp tới chị phải ra MV, chị có event, khai trương nhà hàng nào cũng phải kêu tôi và chị phải đẻ".

Nghe đàn em nói vậy, Lý Nhã Kỳ cũng đồng ý và lên tiếng: "Đúng, quan trọng là phải đẻ, năm sau đẻ. Lê Dương Bảo Lâm phải làm MC cho đám cưới, đám hỏi của tôi luôn nhé. Đám cưới tôi phải 10 ngày".

Lê Dương Bảo Lâm tiếp lời: "Đám cưới chị Kỳ phải 3, 4 tháng lận, như lịch đi phim vậy".

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một nữ diễn viên kiêm doanh nhân giàu có bậc nhất showbiz, với khối tài sản lớn. Cô từng nhiều lần khiến đồng nghiệp và khán giả phải trầm trồ trước các cơ ngơi biệt thự, nhà hàng, resort của mình ở khắp nơi, chưa kể siêu xe, đồ hiệu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại