menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Lễ cưới xa hoa của con trai tỷ phú: Mời cả Bill Gates, con gái ông Trump và ông chủ Facebook

Tỷ phú Bill Gates và Ivanka Trump là một trong số những vị khách mời tham gia bữa tiệc đám cưới của con trai của tỷ phú Mukesh Ambani, Anant cùng vị hôn thê Radhika Merchant.

Đối với một trong những gia đình giàu nhất Ấn Độ như Mukesh Ambani, bữa tiệc này không chỉ đơn thuần là một đám cưới - đó là một cảnh tượng được thiết kế để làm choáng ngợp ngay cả những người giàu có và quyền lực nhất thế giới.

Trở lại năm 2018, người giàu nhất Ấn Độ, Mukesh Ambani, đã tổ chức cho con gái mình, Isha, một đám cưới đắt nhất mà đất nước này từng chứng kiến. Bữa tiệc có ca sĩ Beyoncé tham gia biểu diễn, các khách mời tham dự tiệc chiêu đãi ở Hồ Como của Ý, với chi phí gần 100 triệu USD.

Lễ cưới xa hoa của con trai tỷ phú: Mời cả Bill Gates, con gái ông Trump và ông chủ Facebook

Và giờ đây, Ambani chuẩn bị tổ chức một lễ cưới thậm chí còn xa hoa hơn vào đầu tháng tới, lần này là cho đám cưới của con trai út Anant Ambani, 28 tuổi.

Báo chí khắp Ấn Độ đăng tin chi tiết về lễ cưới, trong đó Anant Ambani kết hôn với Radhika Merchant, 29 tuổi, con gái của một gia đình kinh doanh nổi tiếng điều hành Encore Healthcare, một công ty dược phẩm lớn của Ấn Độ.

Theo danh sách của Forbes, Ambani, chủ tịch tập đoàn Reliance Industries chuyên kinh doanh mọi thứ từ năng lượng đến dệt may và viễn thông, là người giàu nhất châu Á với tài sản trị giá 112 tỷ USD. Antilla, ngôi nhà cao 27 tầng của Ambani ở Mumbai, đã thu hút sự chú ý của toàn cầu khi được xây dựng với chi phí hơn 1 tỷ USD. Nó được Forbes liệt kê là tài sản đắt nhất thế giới.

Dù thông tin đầy đủ về hôn lễ chính thức dự kiến tiến hành vào ngày 12/7 vẫn chưa được công bố, song tỉ phú Ấn Độ đã có màn khởi động cực kỳ hoành tráng.

Để chuẩn bị cho tiệc cưới, vào tối 28-2, ông Ambani và vợ là bà Nita, cùng với con trai Anant và vị hôn thê Radhika Merchant đã tổ chức bữa tiệc cho dân làng Jogwad ở TP Jamnagar, bang Gujarat, phía Tây Ấn Độ. Bữa tiệc chiêu đãi khoảng 51.000 người dân địa phương. Gia đình tỉ phú Ambani tổ chức bữa tiệc này để cầu phúc cho hôn lễ của con trai.

Ngoài ra, một bữa tiệc khác bắt đầu vào ngày 1/3 và kéo dài ba ngày trong một khu vườn rộng 3.000 mẫu Anh, nằm trong khuôn viên của một nhà máy lọc dầu ở Jamnagar, thuộc bang Gujarat, quê hương của Ambani.

Khu vườn được cho là có hơn 10 triệu cây xanh và vườn xoài lớn nhất châu Á, đồng thời cũng là nơi đặt trung tâm cứu hộ và phục hồi động vật của Ambani, nơi có 2.000 động vật được giải cứu từ cả Ấn Độ và trên toàn cầu, bao gồm báo, hổ, sư tử, báo đốm và voi.

Có thông tin cho rằng Rihanna đã được chọn là nghệ sĩ biểu diễn, cùng với nhà ảo thuật David Blaine trong khi danh sách khách mời bao gồm tất cả mọi người từ tỷ phú Ấn Độ đến những người nổi tiếng Bollywood, cùng với Bill Gates, Mark Zuckerberg và Ivanka Trump đều chuẩn bị tham dự.

Khoảng 2.500 món ăn dự kiến sẽ được phục vụ cho du khách trong ba ngày để đảm bảo họ không bao giờ ăn cùng một món hai lần.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại