menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Lễ cưới Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và chồng cầu thủ

Lễ cưới của Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và chồng cầu thủ

Lễ cưới của Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo và cầu thủ bóng bầu dục Christian McCaffrey đã diễn ra ở quê hương của cô dâu - Rhode Island (Mỹ) - vào ngày 29/6 (giờ địa phương).

Cặp đôi trao nhau lời thề ước ở nhà thờ khu phố ven biển Westerly của Watch Hill, trước sự chứng kiến ​​của gia đình và bạn bè thân thiết như người mẫu Brooke Nader, hoàng tử Constantine Alexios của Hy Lạp, diễn viên hài Shane Gillis...

Lễ cưới Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và chồng cầu thủ
Lễ cưới Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và chồng cầu thủ

Olivia Culpo và Christian McCaffrey tại lễ cưới tổ chức sáng 29/6.

Tờ People cho biết an ninh trong buổi lễ được thắt chặt, khách mời được yêu cầu không dùng điện thoại. Cặp đôi sử dụng chiếc Rolls Royce màu trắng trang nhã cho hôn lễ.

Sáng 30/6, tờ Vogue đăng tải bộ ảnh cưới của Olivia Culpo và Christian McCaffrey. Olivia Culpo diện váy đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng với phần cổ tròn, tay dài. Culpo cho biết ngay khi ngắm nhìn bản phác thảo bộ váy cưới do đội ngũ của Dolce & Gabbana thực hiện, cô đã ưng ý.

Bộ váy cưới được cho rằng khá đơn giản, kín đáo so với hình ảnh sexy của Olivia Culpo. Người đẹp chia sẻ về điều này: "Tôi muốn váy cưới của mình không bị lỗi mốt. Bên cạnh đó, bộ váy dễ dàng khi di chuyển và nó tôn vinh chứ không lấn át tôi”.

Người đẹp quyết định mặc váy cưới kín đáo vì tổ chức ở nhà thờ khu phố ven biển Westerly của Watch Hill. "Tôi không muốn chiếc váy cưới toát lên sự gợi cảm theo bất kỳ cách nào", Culpo nói.

Lễ cưới Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và chồng cầu thủ
Lễ cưới Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và chồng cầu thủ
Lễ cưới Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và chồng cầu thủ
Lễ cưới Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và chồng cầu thủ

Olivia Culpo mặc váy cưới kín đáo, thanh lịch.

Olivia cho biết khán giả đã quen với hình tượng sexy của cô nên trong ngày trọng đại, cô muốn mặc kín đáo. "Khi tôi nghĩ về Christian, điều anh ấy yêu thích và những khoảnh khắc anh ấy cho rằng tôi đẹp nhất, tôi đã hình dung về một mẫu váy cưới vượt thời gian, kín đáo và thanh lịch".

Olivia Culpo và Christian McCaffrey bí mật hẹn hò từ 2019. Khi công khai chuyện tình cảm vào năm 2020, họ được gia đình hai bên ủng hộ. Tháng 4/2023, McCaffrey cầu hôn Olivia trong chuyến du lịch ở Utah.

Olivia Culpo sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Chỉ cao 1,66 m nhưng cô thành công ở vai trò người mẫu, MC và từng được tạp chí Maxim bình chọn là "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới 2019".

Olivia Culpo từng yêu ca sĩ Nick Jonas, cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola trước khi đến với Christian McCaffrey.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả