menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Công Đồng

Lazada đang thua Tiki và Shopee tại Việt Nam

Theo Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam quý I/2019 do iPrice Insights công bố, sàn thương mại điện tử Lazada chỉ xếp ở vị trí thứ 3 về số lượt truy cập sau 2 doanh nghiệp khác là Shopee và Tiki.

Quý I/2019: Lazada tiếp tục bị Shopee và Tiki “vượt mặt” trên bản đồ thương mại điện tử

Cụ thể, sàn thương mại điện tử có lượt truy cập lớn nhất là Shopee với 40,7 triệu lượt truy cập web mỗi tháng, đứng thứ 2 là Tiki với 35,6 triệu lượt truy cập, Lazada đứng ở vị trí thứ 3 với 29 triệu lượt truy cập.

Từng là sàn thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam với khoảng 42 triệu lượt truy cập mỗi tháng trong năm 2018, việc Lazada bị hai sàn thương mại điện tử khác là Shopee và Tiki "vượt mặt" đã khiến nhiều người tiêu dùng bất ngờ.

iPhone XR bán chạy cho thấy Apple đang gặp vấn đề

Theo dữ liệu mới nhất từ tổ chức Đối tác Nghiên cứu tiêu dùng thông minh (CIRP), iPhone XR tiếp tục thống trị doanh số smartphone tại Mỹ. Smartphone giá "hời" nhất của Apple là model iPhone bán chạy nhất hai quý gần đây. Đồng thời, iPhone XR cũng là model bán chạy nhất quý I/2019 tại Anh.

Theo trang 9to5mac, nhiều người dùng thường thích iPhone XS Max vì kích thước màn hình lớn. Nhưng khi quyết định lựa chọn model màn hình nhỏ, đa số chọn iPhone XR vì giá tốt hơn. Điều này cho thấy Apple đang gặp vấn đề với iPhone XS.

Thị trường tiền ảo vừa “bốc hơi” 10 tỷ USD

Lazada đang thua Tiki và Shopee tại Việt Nam

Vào ngày hôm qua, Tổng chưởng lý New York, bà Letitia James cho biết bà nghi ngờ về tính ổn định của đồng Tether. Ngoài ra bà cũng cáo buộc công ty đứng sau đồng tiền này và sàn giao dịch Bitfinex đã che giấu việc làm mất 850 triệu USD của khách hàng và đối tác.

Đồng Tether hiện nay đang là loại tiền ảo được sử dụng như đồng tiền trung gian trong các giao dịch tiền ảo của nhiều sàn trên thế giới.

TikTok, Facebook, Youtube đua "câu" người xem video ở Việt Nam

Một khảo sát tại Việt Nam năm ngoái cho biết, Youtube chiếm thị phần lớn nhất về truyền hình trực tuyến, với hơn 87% người được hỏi có dùng nền tảng này. Trước đó, năm 2017, đại diện nền tảng từng tuyên bố cứ 4 người Việt dùng smartphone thì có 3 người xem YouTube trên thiết bị đó.

Giới quảng cáo thừa nhận đây là nền tảng quảng cáo trên video chủ lực hiện tại. Tuy nhiên, sau những lùm xùm về nội dung phản cảm kiểu "Khá Bảnh", các nhãn hàng phải căng mình theo dõi "hot trend" (xu hướng đang thịnh hành) để né sự hiện diện khỏi các trào lưu xấu, đào sâu báo cáo của đại lý quảng cáo và ra "đề bài" khó hơn khi thiết lập bộ lọc hiển thị thương hiệu trên Youtube.

Apple thu hồi sạc iPhone, MacBook vì nguy cơ giật điện

Apple đang tiến hành thu loại đàu cắm sạc điện loại 3 chân do những lo ngại về nguy cơ giật điện. Đã có 6 trường hợp tai nạn đã được ghi nhận vì sạc bị vỡ, tạo ra rò điện và khiến người dùng bị giật. Những đầu điện sạc thu hồi sẽ được Apple thay thế bằng loại sạc mới cho người dùng.

Tuy nhiên, chỉ có loại đầu sạc ba chân, thường dùng cho thị trường Hong Kong, Anh và Singapore hoặc trong gói phụ kiện du lịch , được bán ra thị trường trong khoảng thời gian từ 2003 đến 2010 năm trong diện thu hồi. Dấu hiện để nhận biết ra chúng là có phần nhựa toàn bộ màu trắng, không có bất kỳ dòng chữ nào. Trong khi đó, loại đầu cắm mới không bị lỗi có các dòng chữ bên trong và lõi có màu xám.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả