Lazada bán ra số lượng nước giặt khủng
Siêu Sale 9.9 vừa qua là chiến dịch mua sắm thành công nhất của Lazada tính tới thời điểm hiện tại trong năm 2019.
Với hàng ngàn mã giảm giá, ưu đãi đến từ các thương hiệu nổi tiếng, những chương trình giải trí cùng nhiều tính năng mới, Lazada đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, góp phần mang lại những con số kỷ lục tại thị trường Việt Nam.
Với mong muốn mang đến trải nghiệm shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) cho người mua hang, nhân dịp Siêu Sale 9.9 vừa qua, lần đầu tiên Lazada tiến hành phát trực tiếp 3 talkshow trên ứng dụng của mình. Bên cạnh đó, tính năng cho phép đặt cọc trước những sản phẩm có ưu đãi tốt nhất cũng góp một phần lớn vào sự thành công của chiến dịch lần này.
Với sự chuẩn bị kỹ càng, áp dụng nhiều cải tiến, Siêu Sale 9.9 đã đạt được những thành công đáng chú ý:
•Ngành hàng có doanh số tăng trưởng ấn tượng so với ngày thường; Mẹ và bé tăng 37 lần; Hàng bách hóa tăng 26 lần và Đồ dùng gia đình tăng hơn 20 lần.
•3.000 combo độc quyền của McDonalds được bán hết chỉ trong 10 phút.
•1.800.000 là số lượng miếng tã được bán ra trong ngày 9.9, đủ cho nửa triệu em bé sử dụng trong 1 ngày.
•31.000 kg là số lượng sữa bột được bán ra trong ngày 9.9, đủ cho nhu cầu sữa bột của trên 100.000 trẻ em trong 1 ngày.
•10.000 lít là số lượng nước giặt bán ra trong ngày 9.9, đủ để làm sạch toàn bộ quần áo của người dân TP.HCM trong một ngày.
•Gần 90% đơn hàng được đặt qua ứng dụng Lazada, tăng hơn 5% so với tỷ lệ đợt Sale Kêu Hè Về 12.7.
Không chỉ ở Việt Nam, mà tại thị trường Đông Nam Á, Lazada cũng đã phá kỷ lục doanh số của cùng kỳ năm ngoái chỉ trong 8 tiếng đầu tiên. Tổng doanh số Siêu Sale 9.9 tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Chia sẻ về những con số ấn tượng này của Siêu Sale 9.9, ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Siêu Sale 9.9 là chiến dịch thành công nhất của Lazada Đông Nam Á tính tới thời điểm này trong năm 2019. Chúng tôi đã phá kỷ lục doanh số năm trước đó chỉ trong 8 giờ đầu tiên. Kết thúc ngày 9.9, tổng doanh số đạt được gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, số lượng người truy cập trong ngày và số lượng nhà bán hàng tham gia chương trình Siêu Sale 9.9 cũng đạt con số kỷ lục, cao nhất từ trước đến nay.” Từ thành công của Siêu Sale 9.9, Lazada sẽ tiếp tục chuẩn bị tốt hơn cho chuỗi lễ hội mua sắm lớn nhất năm 2019 của Lazada là 11.11 và 12.12.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận