menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Xuân Lộc

Lãnh đạo nói gì sau khi Bóng đèn Điện Quang bị khởi tố xả thải trộm ra môi trường?

Theo ông Trần Quốc Toản – Phó Tổng Giám đốc DQC tái khẳng định luôn nhất quán với chủ trương trước giờ của công ty về an toàn môi trường và tuân thủ quy định của pháp luật.

Cụ thể, theo ông Trần Quốc Toản – Phó Tổng Giám đốc tái khẳng định luôn nhất quán với chủ trương trước giờ của công ty về an toàn môi trường và tuân thủ quy định của pháp luật. Tuy nhiên trong quá trình thực thi, xí nghiệp Đèn Ống (trực thuộc Công ty) có xảy ra một số sai sót.

"Ngay khi sự việc xảy ra, Công ty đã tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để thẩm định, đồng thời đã chủ động rà soát lại toàn bộ quy trình sản xuất, phân loại, xử lý chất thải tại các hệ thống các chi nhánh – xí nghiệp thuộc đơn vị, kiên quyết có những biện pháp khắc phục, xử lý, bổ sung đầy đủ những quy định nội bộ, tăng cường giám sát nhằm đảm bảo tiêu chí về an toàn trong sản xuất, giảm thiểu tác động phát sinh từ quá trình xử lý chất thải.

Chúng tôi biết, liên quan đến môi trường và xử lý rác thải, doanh nghiệp phải tuân thủ các quy định một cách nghiêm ngặt. Qua đó chúng tôi rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc về việc phải chú trọng hơn nữa trong sản xuất và kinh doanh trên toàn bộ hệ thống. Chúng tôi đang rà soát lại toàn bộ quy trình trong hệ thống liên quan đến môi trường trong tất cả nhà máy; quán triệt hơn trong quy trình giám sát, thực thi trong công tác sản xuất và xử lý rác thải, với mục đích xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững", lãnh đạo DQC cho biết.

Phía Công ty cũng nói thêm, trong thời gian qua DQC đã thực hiện việc chuyển đổi sản xuất theo công nghệ cao nên có thiếu giám sát trong việc quản lý các xí nghiệp sản xuất truyền thống trực thuộc. Công ty nhấn mạnh sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong công tác quản trị toàn diện và mong nhận được sự cảm thông và ủng hộ của khách hàng, đối tác trong thời gian sắp tới.

Lãnh đạo nói gì sau khi Bóng đèn Điện Quang bị khởi tố xả thải trộm ra môi trường?
Nguồn DQC

​​

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả