menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lý Bằng

Lan đột biến hết thời "tiền tỷ", tụt dốc xuống vài chục ngàn đồng

Sau hơn một năm, nhiều cây lan có giá tiền tỉ, trăm triệu đồng đã rớt giá thảm hại, xuống mức giá vài triệu, vài trăm ngàn đồng.

Dẫn nguồn từ tuổi trẻ cho biết, hiện có rất nhiều người chơi lan đột biến cố gắng gỡ được đồng nào hay đồng nấy bằng những cuộc đấu giá trên Facebook nhưng không mấy hiệu quả.

Hiện tại, giới chơi lan đột biến không còn đo centimet tính tiền như trước mà bán kie. Những cây từng có giá từ vài chục đến cả trăm triệu đồng/cm như Hồng Á Hậu, Hồng Minh Châu, năm cánh trắng Bạch Tuyết... có giá vài trăm ngàn đến 1 triệu đồng/kie.

Còn loại thời đỉnh điểm có giá chục tỉ đồng/kie như Cờ Đỏ, Bảo Duy, Đôi mắt Pleyku... giờ rao bán với giá vài chục triệu đồng cũng không ai hỏi. Những cây "quốc dân" như Phú Thọ, Hiển Oanh... giá chỉ vài ngàn đồng/cm hoặc vài chục đến vài trăm ngàn đồng/chậu to thành phẩm.

Nhiều "tay to" được nhận định thu lợi ngàn tỉ từ bong bóng lan đột biến, nay đã chặn người không phải bạn bè bình luận vì liên tục nhận những lời lẽ không hay.

Nhiều người chơi đã chấp nhận sự thật lan đột biến đã sập giá, nhiều người vẫn nấn ná niềm tin vì thua quá nhiều. Nhưng việc hoa này ra đường bán giá bình dân, lan đột biến khó lòng tăng vọt trở lại.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
4 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại