menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Lamborghini ra mắt SUV Urus SE phiên bản hybrid đầu tiên

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Lamborghini cuối cùng cũng trình làng bản cập nhật tiếp theo của dòng super SUV mang tên Urus SE, tại triển lãm ô tô đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là phiên bản hybrid được hãng cho là mang đến trải nghiệm lái chưa từng có, nhờ vào tính khí động học và hiệu năng vận hành.

Sự khác biệt của phiên bản này nằm ở việc đem lại cảm giác cho người lái nhờ vào động cơ tăng áp kép 4.0L phối hợp tối ưu hơn với hệ thống truyền động điện, sản sinh tổng công suất 788 mã lực.

So với mẫu tiền nhiệm từng làm mưa làm gió trong phân khúc SUV, mẫu xe này được cho là định nghĩa lại tiêu chuẩn về phong cách và tối ưu hoá hiệu quả hơn các yếu tố khí động học. Để làm được điều này, hãng đã có sự tinh chỉnh về thiết kế. Phần mui xe sở hữu các đường gân nổi và không có đường cắt. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED ma trận với dải đèn lấy cảm hứng từ đuôi của chú bò tót Lamborghini. Phần đuôi xe rộng hơn với trọng tâm là bộ khuếch tán mới trong khi biển số được đặt xuống thấp hơn. Tấm lưới phía sau lấy cảm hứng từ các siêu xe thể thao Lamborghini như Gallardo. Hiệu suất khí động học của xe còn được nâng cấp nhờ vào các lỗ thông hơi mới dưới thân xe và các ống dẫn khí cải tiến, giúp truyền nhiều luồng không khí hơn nhằm làm mát các bộ phận cơ khí và động cơ tăng 15% so với bản Urus tiền nhiệm.

Thiết kế mới của phần phía trước, kết hợp với việc tối ưu hóa mặt dưới khí động học, cũng đã cải thiện khả năng quản lý luồng khí dành riêng cho hệ thống phanh, cải thiện 30% khả năng làm mát không khí so với hệ thống trước đó.

Bên trong cabin, hãng có sự thay đổi với chi tiết trang trí bằng nhôm hình chữ Y đặc trưng, tấm phủ bảng điều khiển và ghế ngồi. Bảng điều khiển cũng được thiết kế lại với các nút bấm cơ học cho phép người lái khi chạm vào cảm thấy chân thật hơn. Người lái có thể sử dụng kết hợp cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình có kích thước 12,3 inch được tích hợp vào trung tâm bảng điều khiển hệ thống giải trí.

Mẫu super SUV này sẽ được ra mắt vào 2029. Hãng sẽ công bố giá của xe trong thời gian sớm nhất.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại