menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Tuấn Pro

Làm thế nào để việc đầu tư chứng khoán trở nên đơn giản và không trở thành gánh nặng với tất cả mọi người?

Vũ Tuấn thấy rất nhiều nhà đầu tư đang đầu tư chứng khoán một cách rất khó khăn. Họ bị nghiện giao dịch, liên tục mua mua bán bán loạn lên.

Đầu tư thì danh mục cả list như cái sớ, mỗi cổ phiếu thì mua một ít như mớ rau thơm ngoài chợ. Ngày nào cũng ngồi đoán thị trường lên đến đâu, làm thế nào để bán đúng đỉnh, mua đúng đáy? Rồi suốt ngày đọc các bài báo trên các trang tin chứng khoán, tham gia thật nhiều hội nhóm chứng khoán, nghe thật nhiều chuyên gia trên tiktok, youtube, facebook chém gió. Ngẫm nghĩ, nghiên cứu rất say sưa và cho rằng đầu tư chứng khoán là một cái gì đó rất cao siêu, rất uyên thâm.

Thị trường lên thì họ hân hoan, phấn khởi, thậm chí hét toáng lên, fomo đua giá sợ mất cơ hội. Thị trường điều chỉnh thì họ sợ hãi, bán tháo theo đám đông. Không kiểm soát được cảm xúc cá nhân thì sao đầu tư cho hiệu quả được?

Thị trường vùng đáy, vùng chân sóng thì suốt ngày sợ không dám mua vào, đầu tư rón ra rón rén, lúc nào cũng sợ thị trường sập. Thị trường tăng mạnh, tăng nóng, thấy kiếm tiền dễ thì mới tất tay, full margin.

Lúc nào những nhà đầu tư này cũng chìm trong những tham sân si, bị lòng tham và nỗi sợ kiềm hãm mất hết lý trí.

Thú thực, đa số những nhà đầu tư như vậy đều khó có thể thành công trên thị trường, và việc đầu tư chứng khoán với họ là một việc khó nhọc, mất nhiều thời gian và mệt mỏi tâm trí.

Với Vũ Tuấn, đầu tư chứng khoán dễ dàng và đơn giản lắm. Từ trước tết dương lịch đến giờ là cuối tháng 3 rồi, cá nhân Vũ Tuấn gần như không giao dịch mua bán gì, vì đã mua tất tay hàng từ trước tết dương rồi. Có chăng là có một lần phải bán bớt hàng để đảo margin mà thôi. Vũ Tuấn chỉ đơn giản gom thật nhiều hàng, tất tay gom hàng từ vùng chân sóng. Sau đó kiên nhẫn giữ cổ phiếu cho đến khi hết sóng mới bán. Không cố gắng mua được đúng giá đáy, hay cố gắng bán được đúng giá đỉnh. Vì Vũ Tuấn hiểu rằng, chỉ có qua đáy thì mới biết đâu là đáy, chỉ có tạo đỉnh rồi mới biết đâu là đỉnh. Mua được đúng giá đáy hay bán được đúng giá đỉnh là điều không hề khả thi. Quan trọng nhất là phải biết đâu là vùng đáy, hay đâu là vùng chân sóng để tham gia? Và thị trường khi nào đã tạo đỉnh rồi mà còn dừng cuộc chơi? Một năm giao dịch vài lần là ổn, mua ở chân sóng và bán khi thị trường tạo đỉnh, như vậy là ăn chọn cơn sóng của thị trường rồi. Cần gì mà ngày nào cũng phải mua mua bán bán, đoán đỉnh, đoán đáy làm gì cho mệt đầu.

Nếu anh chị em quý nhà đầu tư, ai mà còn vất vả khó khăn trong quá trình đầu tư, chưa tìm ra được công thức chiến thắng trong đầu tư, muốn đầu tư một cách thảnh thơi nhẹ nhàng thì hãy mạnh dạn đăng ký tham gia room tư vấn VIP của Vũ Tuấn để được tư vấn miễn phí nhé. Liên hệ zalo 0923390138.

Làm thế nào để việc đầu tư chứng khoán trở nên đơn giản và không trở thành gánh nặng với tất cả mọi người?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Vũ Tuấn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
9 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại