menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Làm thế nào để sử dụng bộ lọc mở rộng ảnh AI trên TikTok?

Một bộ lọc mới trên TikTok sử dụng AI để mở rộng ảnh của bạn và thêm hình nền giả. Bộ lọc này gợi nhớ đến công cụ Photoshop AI giúp lấp đầy các phần của hình ảnh hoặc mở rộng chúng hoàn toàn. Giờ đây bạn có thể sử dụng công nghệ tương tự trên TikTok để làm cho ảnh của mình trông đẹp hơn. Cùng tìm hiểu về cách sử dụng bộ lọc mở rộng ảnh AI trên TikTok qua bài viết này.

Bước 1: Tìm mẫu của bạn

Làm thế nào để sử dụng bộ lọc mở rộng ảnh AI trên TikTok?

Do công nghệ AI này đã được chia sẻ rộng rãi nên có rất nhiều mẫu trên CapCut và TikTok. Vì có nhiều mẫu nên các hình ảnh cũng như video gần như giống nhau. Bạn có thể sử dụng mẫu trên CapCut. Nếu muốn sử dụng mẫu chính xác mà bạn đã thấy trước đó, chỉ cần điều hướng đến video TikTok và tìm nội dung “‘CapCut – Hãy thử Mẫu mở rộng AI” ở phía trên tên người dùng của họ. Nhấp vào đó và sau đó chọn “Sử dụng mẫu trong CapCut”.

Bước 2: Sử dụng mẫu trong CapCut

Làm thế nào để sử dụng bộ lọc mở rộng ảnh AI trên TikTok?

Khi bạn đang sử dụng mẫu trên CapCut, hãy nhấp vào nút “Sử dụng mẫu” màu xanh lam. Sau đó sẽ hiển thị một yêu cầu cấp phép. Nếu bạn đồng ý, hãy nhấp vào “Cho phép” để cấp quyền truy cập vào tất cả ảnh của bạn cho CapCut.

Bước 3: Tải ảnh của bạn lên

Làm thế nào để sử dụng bộ lọc mở rộng ảnh AI trên TikTok?

Để sử dụng công nghệ mở rộng ảnh trên TikTok, bạn cần chọn tối thiểu sáu ảnh mà bạn muốn xem mở rộng. Hãy chắc chắn rằng các ảnh này đủ chất lượng để được mở rộng và không bị mờ hoặc nhoè. Bạn có thể chọn các ảnh từ thư viện của mình hoặc tải lên từ thiết bị của mình. Sau khi đã có đủ sáu ảnh, bạn có thể tiếp tục quá trình tạo video và sử dụng công nghệ mở rộng ảnh để tạo ra những video ấn tượng và độc đáo.

Bước 4: Xem trước video

Làm thế nào để sử dụng bộ lọc mở rộng ảnh AI trên TikTok?

Khi bạn đã chọn ảnh một cách hài lòng, hãy nhấp vào nút “Xem trước” ở góc dưới bên phải của video. Hành động này cũng sẽ tự động tải bản sao video xuống điện thoại của bạn.

Bước 5: Chuyển từ CapCut sang TikTok

Làm thế nào để sử dụng bộ lọc mở rộng ảnh AI trên TikTok?

Bây giờ, hãy nhấp vào “Thêm âm thanh trong TikTok” ở góc trên cùng bên phải. Hành động này sẽ tự động xuất video sang TikTok và thêm âm thanh theo xu hướng. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa video theo ý muốn và đăng lên ứng dụng. Kết quả là bạn sẽ tạo ra một video hình ảnh theo xu hướng một cách độc đáo.

Bài viết đã hướng dẫn bạn cách sử dụng hiệu ứng mở rộng ảnh AI trên TikTok một cách chi tiết và dễ hiểu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tạo ra những video TikTok độc đáo và sáng tạo hơn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại