menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Làm thế nào để quản lý Feed trên Instagram đơn giản nhất?

Instagram Feed là nơi mà nền tảng sẽ đề xuất các bài đăng phù hợp nhất với người dùng. Các bài đăng sẽ dựa trên các thuật toán mà nền tảng cho rằng người dùng sẽ thích. Tuy nhiên, không phải lúc nào nền tảng cũng đúng. Vậy làm thế nào để có thể quản lý Feed trên Instagram một cách đơn giản và hiệu quả?

Cách Instagram tối ưu hóa đề xuất trên Feed

Một trong những cách mà Instagram cá nhân hóa nguồn cấp dữ liệu là dự đoán xem người dùng sẽ làm gì với bài đăng được nhìn thấy. Nền tảng sẽ cân nhắc các tương tác mà người dùng, nhưng Instagram sẽ quan tâm đến 5 tương tác chủ yếu. Các tương tác gồm: thời gian dành cho bài đăng, nhận xét về bài đăng, chia sẻ lại và nhấn vào ảnh hồ sơ.

Thêm tài khoản yêu thích vào mục “Yêu thích”

Việc thêm tài khoản vào mục ‘Yêu thích’ sẽ giúp Instagram dễ dàng đề xuất các bài đăng của họ ở vị trí cao hơn trong Feed. Do đó, đây là một cách giúp bạn có thể dễ dàng quản lý Feed trên Instagram của mình. Bạn thậm chí còn có thể tạo ra một trang Feed với những nội dung đến từ những tài khoản trong mục ‘Yêu thích’. Nếu thiết lập, tất cả những bài viết sẽ chỉ đến từ các tài khoản trong mục ‘Yêu thích’. Nền tảng sẽ không chia sẻ ai có trong danh sách yêu thích của người dùng.

Để chọn Mục yêu thích của bạn, hãy nhấn vào biểu tượng Instagram ở trên cùng bên trái. Bạn có thể thêm tối đa 50 bạn bè, thành viên gia đình, người sáng tạo hoặc thương hiệu. Bạn cũng có thể nhấn vào menu ba chấm trên bất kỳ bài đăng nào. Sau đó chọn ‘Thêm vào mục yêu thích’ trực tiếp từ nguồn cấp dữ liệu của mình.

Làm thế nào để quản lý Feed trên Instagram đơn giản nhất?

Xem các bài đăng từ tài khoản đã theo dõi theo thứ tự thời gian

Việc hiển thị bài viết theo thứ tự thời gian là một cách tốt nhất giúp bạn có thể quản lý trang Feed trên Instagram. Nền tảng sẽ đề xuất các bài viết của các tài khoản với trình tự thời gian gần đây nhất. Giống như trong mục ‘Yêu thích’, sẽ không có bài đăng đề xuất nào trong chế độ xem này. Bên cạnh đó, bạn có thể xem các bài đăng trong 30 ngày để cập nhật những bài viết đã có thể bị bỏ lỡ.

Để xem các bài đăng theo thứ tự thời gian chỉ từ các tài khoản bạn theo dõi một cách đơn giản. Hãy nhấn vào biểu tượng Instagram trên Trang chủ và chọn Đang theo dõi.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại