menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Làm thế nào để người kinh doanh quản lý tin nhắn trên đa nền tảng?

Các sàn thương mại điện tử là nơi mà khách hàng cùng doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với nhau. Việc quản lý tin nhắn chưa tốt sẽ khiến cơ hội tiếp cận khách hàng trở nên khó khăn hơn. Việc này ảnh hưởng đến lượng sản phẩm bán ra và cả uy tín của thương hiệu. Chính vì vậy các ứng dụng quản lý tin nhắn đa nền tảng sẽ là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp.

Top 3 ứng dụng về quản lý tin nhắn đa nền tảng

Ứng dụng Chat đa kênh Omichat

Đây là ứng dụng miễn phí cho người dùng. Quản lý tin nhắn tập trung mà không phải mở nhiều trình duyệt để kiểm tra tin từ khách hàng. Dễ dàng sử dụng và điều phối nhân viên.

Đặc biệt hơn, Omichat đang phát triển việc kết nối các kênh chat như Facebook, Zalo, Whatsapp,…Việc này để có thể đa dạng việc kết nối trên 1 ứng dụng.Kèm theo là tính năng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Ngoài ra quản lý tin nhắn đa kênh tốt nhất đến khách hàng

Sapo Omnichannel

Sapo Omnichannel là giải pháp đồng bộ bán hàng tại 1 nơi từ nhiều kênh như Website, Facebook, Instagram, sàn TMĐT, đến cửa hàng. Bên cạnh đó Sapo Omnichannel đồng bộ suốt 9 kênh bán hàng. Đồng bộ thông tin về giá, đăng sản phẩm lên nhiều gian hàng. Cùng tính năng chat đa sàn để quản lý một cách tối ưu và nhanh chóng.

Không chỉ vậy, ứng dụng còn quản lý tập trung tại 1 nơi duy nhất. Nhiều tính năng độc đáo được tích hợp ở Sapo Omnichannel. Những tính năng này giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí của mình.

Cohost AI

Phần mềm Cohost AI với tính năng quản lý đa kênh, đa nền tảng sẽ giúp các chủ cơ sở lưu trú tìm kiếm. Cùng với chăm sóc khách hàng thuận tiện hơn trên một một hình duy nhất.

Cohost AI sẽ giảm bớt gánh nặng cho bạn trong việc chăm sóc khách hàng. Bạn có thể chăm sóc khách hàng mọi nơi với template tin nhắn mẫu hỗ trợ trên 6 ngôn ngữ. Tiếp cận được khách hàng trong và ngoài nước với độ tương tác nhanh chóng hơn. Ngoài ra, doanh nghiệp còn tiết kiệm ngân sách cho đội ngũ tư vấn ,chăm sóc khách hàng mà vẫn có hiệu quả cao. Cohost AI còn rất thân thiện với người sử dụng khi mà có thể tích hợp trên các thiết bị điện tử như laptop, tablet, smartphone, …

3 ứng dụng quản lý tin nhắn đa nền tảng trên sẽ hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp, cụ thể là tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự và cả ngân sách cho các hoạt động sale.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại