Làm thế nào để có một quảng cáo đồ ăn vặt hay?
Đồ ăn vặt dường như đã trở thành một nét văn hóa đường phố được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, sau những giờ tan học của học sinh – sinh viên và người lao động. Các địa điểm ăn vặt ngày càng xuất hiện càng nhiều, tăng sự cạnh tranh giữa các cửa hàng. Để có thể chiếm ưu thế hơn các cửa hàng khác, bạn phải có những quảng cáo đồ ăn vặt hay thu hút được khách hàng.
Tối ưu headline cho quảng cáo đồ ăn vặt hay
Các doanh nghiệp nên tránh những từ như đao to búa lớn hay những lời đường mật sẽ khiến cho headline dài và khó đọc. Đa số những người thích ăn vặt thường thích vừa ngon vừa rẻ, dễ tụ tập nhiều bạn bè. Một vài ví dụ để có được một quảng cáo đồ ăn vặt hay: “Rẻ hú hồn”, “Ngon nhức nách với món ….”, …
Lưu ý cách viết về quảng cáo đồ ăn vặt hay
Để bài viết có được người truy cập muốn lướt xem tiếp bài và dành thời gian đọc hết cả bài. Chắc chắn người viết phải có cách viết làm sao cho ấn tượng, thu hút người đọc từ những dòng đầu tiên. Vì thế, doanh nghiệp nên tập trung vào vị trí mở đầu, hạn chế những từ thừa, những từ ngữ phải kích thích sự tò mò nhằm tạo hứng thú để người đọc theo dõi phần tiếp theo của bài
Những phần mới nên ưu tiên trong quảng cáo đồ ăn
Các món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng,… Còn rất nhiều loại khác và cũng có rất nhiều địa điểm cũng bán những món ăn đó. Vậy thì các cửa hàng phải có cái gì đó để lôi cuốn hơn với khách hàng để họ lựa chọn cửa hàng của mình.
Đầu tiên, bắt trend và hiểu được những quan tâm của khách hàng đặc biệt là giới trẻ.
Tiếp theo, các cửa hàng nên viết về những khía cạnh mà ít bài khai thác. Sau khi hoàn thành xong 1 bài viết, bạn cũng nên đọc đi đọc lại nội dung bài viết để không có bất kỳ sai sót gì.
Chọn những từ ngữ thích hợp, hấp dẫn người mua
Những gì mình có ý định viết nhưng mà người khác đã viết rồi thì bạn nên kiếm ý tưởng khác để khai thác. Các cửa hàng cũng nên viết kỹ càng, có dẫn chứng và hình ảnh minh họa hấp dẫn. Tích cực đưa vào bài content về đồ ăn vặt của cửa hàng bạn những tính từ có khả năng mô tả hương vị. Ví dụ: thơm nồng. giòn rụm, nóng hổi, thơm nức,… Để làm tăng sự thích thú, lôi cuốn người đọc và thu hút người mua hàng.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận