menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Làm sao để tìm các sản phẩm hot trend để kinh doanh?

Ngành thương mại điện tử đã trải qua những thay đổi lớn trong vài năm qua. Từ xu hướng sản phẩm đến cách mạng hóa cửa hàng trực tuyến, bối cảnh kỹ thuật số thay đổi hàng ngày và khó có thể theo kịp. Trong bài đăng này, sẽ đề cập đến một số xu hướng Thương mại điện tử mới nhất. Bên cạnh đó là các sản phẩm hot trend để bán trực tuyến vào năm 2023.

Điều gì tạo nên những sản phẩm thương mại điện tử tuyệt vời Hot trend cho năm 2023?

Dữ liệu mới của người tiêu dùng về hành vi mua hàng cho thấy nhiều xu hướng mới nổi. Nhiều cải tiến phổ biến trong số này bổ sung cho xu hướng của những năm trước. Tuy nhiên, có một số công nghệ và phương pháp mới đáng để bạn khám phá.

Không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được sản phẩm hot trend để bán. Cho dù bạn mới bắt đầu với Thương mại điện tử hay đang tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Điều trước tiên là bạn phải hiểu khách hàng của mình! Tuy nhiên, có một số xu hướng sản phẩm mà nhiều cửa hàng thương mại điện tử thành công sở hữu. Chúng ta hãy xem xét một số đặc điểm của một chiến lược thương mại điện tử dưới đây.

Trang web chức năng

Ngay cả khi bạn mới thành lập công ty của mình, bạn vẫn phải có một trang web. Đặc biệt là vào năm 2023, trang đích, danh mục sản phẩm và quy trình thanh toán chức năng là cần thiết để mang lại trải nghiệm mua hàng suôn sẻ. Để có được quy trình bán hàng trực tuyến hiệu quả cho riêng thương hiệu. Đầu tiên, bạn hãy xem đối thủ cạnh tranh của mình đang làm gì. Ví dụ: nếu bạn là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Lúc này hãy đảm bảo rằng website của bạn phản ánh sở thích của khán giả. Có một chiến lược truyền thông xã hội vững chắc và đảm bảo rằng bạn có thể thu hút khách hàng tiềm năng ở mọi bước trong chu kỳ mua hàng.

Định giá sản phẩm

Được chấp nhận rộng rãi là “điểm hấp dẫn” cho người mua sắm trực tuyến. Điểm chạm này là hoàn hảo cho các giao dịch mua bốc đồng cũng như giao dịch được thông báo đầy đủ. Hãy đảm bảo cung cấp các ưu đãi, giảm giá hoặc giá cả cạnh tranh để hạ gục bất kỳ đối thủ nào.

Sản phẩm độc đáo

Nếu bạn đã tối ưu hóa trang web và sản phẩm của mình, khách hàng của bạn sẽ xem cửa hàng của bạn. Họ sẽ lặp lại việc mua hàng vì bạn bán những sản phẩm mới nhất và thú vị nhất. Nếu bạn không cung cấp các sản phẩm kích thích khách hàng của mình trước. Mọi chiến lược tiếp thị thương mại điện tử tiếp theo sẽ không có kết quả. Như với tất cả mọi thứ trực tuyến, hãy thực hiện nghiên cứu của bạn để chiếm thế thượng phong. Tận dụng sự cạnh tranh của bạn bằng cách kiểm tra các sản phẩm của họ. Sau đó cung cấp đa dạng sản phẩm để tạo sự khác biệt cho chính bạn. Việc này càng đặc biệt nếu bạn đang bán hàng cho một thị trường ngách.

Các sản phẩm hot trend đáng kinh doanh trong 2023

Vật dụng trang trí nhà cửa

Làm sao để tìm các sản phẩm hot trend để kinh doanh?

Với việc ở nhà trong thời gian dài nhất là trong thời dịch COVID , nhiều người mua sắm trực tuyến đang chuyển hướng sang trang trí nhà của họ. Trên thực tế, vật liệu trang trí nhà cửa được dự báo sẽ tăng 4,8% so với cùng kỳ năm ngoái cho đến năm 2026. Người tiêu dùng muốn có bầu không khí thoải mái để trải qua cuộc sống hàng ngày và thoát khỏi sự hỗn loạn mà đại dịch COVID đã tạo ra. Tuy nhiên, đây không phải là lý do duy nhất, với bất động sản tăng mạnh và không có dấu hiệu chậm lại. Dưới đây là một số mặt hàng Trang trí nội thất dự kiến ​​sẽ tạo ra tiếng vang.

Cụ thể các mặt hàng mà bạn có thể tham khảo như:

  • Thảm, thảm trang trí và chăn
  • Bộ đồ giường, gối và nệm
  • Container lưu trữ gia đình
  • Khăn tắm, khăn mặt và khăn tắm khác

Sản phẩm sức khỏe & sắc đẹp

Làm sao để tìm các sản phẩm hot trend để kinh doanh?

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là nguồn kinh doanh đáng tin cậy cho bất kỳ trang web thương mại điện tử nào. Giờ đây, với mức độ căng thẳng gia tăng, các cuộc gọi hội nghị Zoom và nhu cầu tìm kiếm thói quen trong cuộc sống hàng ngày, mọi người tập trung vào sức khỏe bên trong và ngoại hình của họ. Trên thực tế, WARC báo cáo rằng tỷ lệ bán hàng trực tuyến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dự kiến ​​sẽ tăng 23,3% vào năm 2025. Như mọi khi, trọng tâm không nhất thiết phải dành riêng cho phụ nữ, vì nam giới cũng đang mua những sản phẩm này! Dưới đây là một số ý tưởng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời cho năm 2023.

  • Dưỡng da hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Trà detox và nước trái cây
  • Tóc giả và khăn trùm đầu
  • Phần mở rộng móng tay
  • Sản phẩm dành cho thú cưng

Không ngạc nhiên, quyền sở hữu vật nuôi là một trong những nguyên nhân hàng đầu cho chi tiêu thương mại điện tử! Trên thực tế, thị trường chăm sóc thú cưng toàn cầu được dự đoán sẽ vượt mức 270 tỷ đô la Mỹ vào năm 2025. Thú cưng là một phần quan trọng trong gia đình của chủ sở hữu chúng, không chỉ là một con vật. Mua sản phẩm cho vật nuôi của họ là bản chất thứ hai để mua thực phẩm hoặc các nhu yếu phẩm khác cho hộ gia đình. Tuy nhiên, có một số yếu tố ảnh hưởng đến những người mua sản phẩm cho thú cưng của họ.

Hầu hết người mua được thúc đẩy bởi ba điều: để duy trì sức khỏe của vật nuôi của họ; để tận hưởng thời gian rảnh rỗi với thú cưng của họ; và, để đảm bảo rằng họ cảm thấy thoải mái khi ở trong nhà. Hãy xem một số sản phẩm được đề xuất của chúng tôi dưới đây.

  • Bát ăn
  • Đồ chơi cho thú cưng
  • Thức ăn khô
  • Giường thú cưng

Sản phẩm công nghệ

Làm sao để tìm các sản phẩm hot trend để kinh doanh?

Công nghệ đã len lỏi vào kết cấu của cuộc sống hàng ngày của chúng ta và các sản phẩm công nghệ giờ đây luôn xanh tươi. Tuy nhiên, có rất nhiều mặt hàng ngoài kia, vì vậy có thể khó thu hẹp những gì bạn nên bán. Tuy nhiên, có rất nhiều nhóm mục tiêu và ngách để bán. Bạn nên tìm hiểu thêm để hiểu những gì khách hàng của bạn có thể thích. Khảo sát khách hàng của bạn thông qua tiếp thị qua email có thể giúp bạn khám phá những sản phẩm nào đáng để mang theo. Dưới đây là một số dưới đây.

  • Giá đỡ điện thoại trên ô tô
  • Trạm sạc không dây
  • Thiết bị đeo được
  • Phần mở rộng cổng USB
  • Ốp lưng điện thoại, laptop

Sản phẩm thể thao

Khi mọi người áp dụng lối sống ngày càng lành mạnh,họ tìm kiếm quần áo thoải mái để mặc quanh nhà hoặc để bước ra khỏi nhà.

Quần áo năng động, dụng cụ tập thể thao cũng đang nổi lên như một trong những món đồ đáng mua nhất năm 2023 và cả tương lai. Lối sống thay đổi trên toàn cầu đã làm tăng đầu tư của người tiêu dùng vào thể dục và các phụ kiện liên quan. Khi ngành công nghiệp thể thao và thể dục phát triển nhanh chóng, xu hướng thể thao cũng vậy. Xem xét các nền tảng như Pinterest hoặc Instagram để được trợ giúp quyết định nên bán kiểu nào và cân nhắc hợp tác với người có ảnh hưởng trên Instagram hoặc chạy quảng cáo Pinterest để nổi bật trong đám đông. Mặc dù có rất nhiều sản phẩm quần áo năng động dành cho nam giới, nhưng nhìn chung xu hướng thể thao dành cho phụ nữ lại cao hơn trên thị trường.

  • Quần legging lưng cao
  • Áo a năng động
  • Áo khoác
  • Thảm tập
  • Dụng cụ tập thể thao

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại