menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Làm sao để sử dụng Online Review để Marketing thương hiệu?

Online Review là một hình thức Marketing tương đối mới với nhiều thương hiệu. Tuy nhiên đây cũng một phương pháp Marketing hữu ích và hiệu quả. Vậy làm thế nào để sử dụng Online Review một cách hiệu quả để Marketing cho thương hiệu?

Mặc dù, Online Review có thể hiệu quả với hầu hết người dùng. Tuy nhiên, ở mỗi thế hệ khác nhau, người dùng sẽ có những phản ứng khác nhau với các đánh giá trực tuyến.

Tổng quan phản ứng người dùng về Online Review

  • 95% người dùng đọc online review trước khi mua sắm
  • 2/3 người mua sắm đọc từ 1 đến 10 review trước khi mua
  • 70% người mua sắm qua thiết bị di động sẽ mua sắm nếu họ có thể nhìn thấy các review trên thiết bị của họ

Phản ứng Gen Z và Millennials về Online Review trong Marketing

  • Gen Z và Millennials thường dành ra đến 18 phút để đọc các đánh giá trước khi ra quyết định
  • 181 là số lượng review cần thiết để tạo độ tin tưởng
  • Trung bình Gen Z bỏ ra 56.61 đô la cho mỗi giao dịch
  • 85% người dùng Gen Z đã ít nhất một lần mua hàng qua các kênh kỹ thuật số
  • Trung bình mỗi người có đến 344 giao dịch mỗi năm

Tỷ lệ sao đánh giá cần thiết để tăng độ tin cậy cho doanh nghiệp

  • 1 sao: 15%
  • 2 sao: 11%
  • 3 sao: 31%
  • 4 sao: 29%
  • 5 sao: 14%

Các yếu tố mà Gen Z và Millennial mong muốn nhìn thấy trong miêu tả sản phẩm của nhà bán hàng:

  • 13 các câu trả lời hỏi đáp Q&A
  • 11 hình ảnh
  • 3 video

Cách Gen Z và Millennial thực hiện đánh giá:

  • 50% đăng các bài đánh giá thông qua điện thoại của họ
  • 51% sử dụng Internet để nghiên cứu các doanh nghiệp địa phương hằng ngày
  • 42% yêu thích để lại đánh giá trên Google
  • 25% yêu thích để lại bình luận trực tiếp trên nền tảng của doanh nghiệp
  • Hơn 1/3 người dùng Gen Z và Millennial gia tăng lòng tin thương hiệu sau khi thấy những người có sức ảnh hưởng để lại đánh giá hay quảng cáo cho sản phẩm đó.

Phản ứng Gen X về Online Review trong Marketing

  • Gen X dành ra 13 phút để đọc các đánh giá trước khi ra quyết định
  • 116 là số lượng review cần thiết để tạo độ tin tưởng
  • Trung bình Gen X bỏ ra 60.36 đô la cho mỗi giao dịch
  • 78% người dùng Gen X đã ít nhất một lần mua hàng qua các kênh kỹ thuật số
  • Trung bình mỗi người có đến 306 giao dịch mỗi năm

Tỷ lệ sao đánh giá cần thiết để tăng độ tin cậy cho doanh nghiệp

  • 1 sao: 10%
  • 2 sao: 11%
  • 3 sao: 32%
  • 4 sao: 29%
  • 5 sao: 17%

Các yếu tố mà Gen X mong muốn nhìn thấy trong miêu tả sản phẩm của nhà bán hàng:

  • 10 các câu trả lời hỏi đáp Q&A
  • 11 hình ảnh
  • 4 video

Cách Gen X thực hiện đánh giá:

  • 40% đăng các bài đánh giá thông qua điện thoại của họ
  • 46% sử dụng Internet để nghiên cứu các doanh nghiệp địa phương hằng ngày
  • 28% yêu thích để lại đánh giá trên Google
  • 37% yêu thích để lại bình luận trực tiếp trên nền tảng của doanh nghiệp

Hơn một nửa người dùng Gen X không theo dõi bất kỳ người ảnh hưởng nào.

Phản ứng thế hệ Boomers về Online Review trong Marketing

  • Thế hệ Boomers dành ra 10 phút để đọc các đánh giá trước khi ra quyết định
  • 42 là số lượng review cần thiết để tạo độ tin tưởng
  • Trung bình thế hệ Boomers bỏ ra 61.69 đô la cho mỗi giao dịch
  • 59% người dùng thế hệ Boomers đã ít nhất một lần mua hàng qua các kênh kỹ thuật số
  • Trung bình mỗi người có đến 269 giao dịch mỗi năm

Tỷ lệ sao đánh giá cần thiết để tăng độ tin cậy cho doanh nghiệp

  • Gen Z và Millennials thường dành ra đến 18 phút để đọc các đánh giá trước khi ra quyết định
  • 181 là số lượng review cần thiết để tạo độ tin tưởng
  • Trung bình Gen Z bỏ ra 56.61 đô la cho mỗi giao dịch
  • 85% người dùng Gen Z đã ít nhất một lần mua hàng qua các kênh kỹ thuật số
  • Trung bình mỗi người có đến 344 giao dịch mỗi năm
0

Các yếu tố mà thế hệ Boomers mong muốn nhìn thấy trong miêu tả sản phẩm của nhà bán hàng:

  • Gen Z và Millennials thường dành ra đến 18 phút để đọc các đánh giá trước khi ra quyết định
  • 181 là số lượng review cần thiết để tạo độ tin tưởng
  • Trung bình Gen Z bỏ ra 56.61 đô la cho mỗi giao dịch
  • 85% người dùng Gen Z đã ít nhất một lần mua hàng qua các kênh kỹ thuật số
  • Trung bình mỗi người có đến 344 giao dịch mỗi năm
1

Cách thế hệ Boomers thực hiện đánh giá:

  • Gen Z và Millennials thường dành ra đến 18 phút để đọc các đánh giá trước khi ra quyết định
  • 181 là số lượng review cần thiết để tạo độ tin tưởng
  • Trung bình Gen Z bỏ ra 56.61 đô la cho mỗi giao dịch
  • 85% người dùng Gen Z đã ít nhất một lần mua hàng qua các kênh kỹ thuật số
  • Trung bình mỗi người có đến 344 giao dịch mỗi năm
2

Các yếu tố tác động đến việc để người dùng để lại đánh giá

Tốt

  • Gen Z và Millennials thường dành ra đến 18 phút để đọc các đánh giá trước khi ra quyết định
  • 181 là số lượng review cần thiết để tạo độ tin tưởng
  • Trung bình Gen Z bỏ ra 56.61 đô la cho mỗi giao dịch
  • 85% người dùng Gen Z đã ít nhất một lần mua hàng qua các kênh kỹ thuật số
  • Trung bình mỗi người có đến 344 giao dịch mỗi năm
3

Xấu

  • Gen Z và Millennials thường dành ra đến 18 phút để đọc các đánh giá trước khi ra quyết định
  • 181 là số lượng review cần thiết để tạo độ tin tưởng
  • Trung bình Gen Z bỏ ra 56.61 đô la cho mỗi giao dịch
  • 85% người dùng Gen Z đã ít nhất một lần mua hàng qua các kênh kỹ thuật số
  • Trung bình mỗi người có đến 344 giao dịch mỗi năm
4

Tầm ảnh hưởng của Online Review trong Marketing của doanh nghiệp

  • Gen Z và Millennials thường dành ra đến 18 phút để đọc các đánh giá trước khi ra quyết định
  • 181 là số lượng review cần thiết để tạo độ tin tưởng
  • Trung bình Gen Z bỏ ra 56.61 đô la cho mỗi giao dịch
  • 85% người dùng Gen Z đã ít nhất một lần mua hàng qua các kênh kỹ thuật số
  • Trung bình mỗi người có đến 344 giao dịch mỗi năm
5

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Gen Z và Millennials thường dành ra đến 18 phút để đọc các đánh giá trước khi ra quyết định
  • 181 là số lượng review cần thiết để tạo độ tin tưởng
  • Trung bình Gen Z bỏ ra 56.61 đô la cho mỗi giao dịch
  • 85% người dùng Gen Z đã ít nhất một lần mua hàng qua các kênh kỹ thuật số
  • Trung bình mỗi người có đến 344 giao dịch mỗi năm
6
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại