Làm sao để kiểm tra tình trạng Website một cách nhanh nhất
Việc kiểm tra Website là hành động bắt buộc nếu bạn muốn SEO tốt. Vậy làm thế nào để bạn có thể kiểm tra Website một cách nhanh nhất.
Việc kiểm tra Website là hành động bắt buộc nếu bạn muốn SEO tốt. Vậy làm thế nào để bạn có thể có cách kiểm tra Website một cách nhanh nhất.
Gần đây bạn đã kiểm tra tình trạng website của mình chưa? Website của bạn nhìn bên ngoài có thể rất đẹp, nhưng bạn đã biết cách kiểm tra Website kỹ hơn chưa?
Bạn nên nhớ rằng một website lành mạnh không chỉ là một website đẹp.
Các công cụ tìm kiếm như Google không xếp hạng các website dựa trên ngoại hình. Thay vào đó, họ xếp hạng các website trong tìm kiếm dựa trên mức độ tối ưu hóa của chúng.
Vào ngày 20 tháng 10, buổi hội thảo trên web của Tạp chí Công cụ Tìm kiếm được tài trợ bởi Ashley Berman Hale, Phó Giám đốc Dịch vụ Chuyên nghiệp và Jamie Indigo, Trưởng nhóm Kỹ thuật SEO Cao cấp tại DeepCrawl.
Họ đã đưa ra những hiểu biết sâu sắc về các kỹ thuật có thể giúp tăng sức khỏe website của bạn. Bên cạnh đó là các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn.
Đây là bản tóm tắt của bài thuyết trình hội thảo trên web.
Các mục tiêu được hỗ trợ về kỹ thuật SEO
SEO kỹ thuật không hoạt động đơn lẻ. Nó đi qua các nhóm về nhận thức về những gì cần làm.
Nó hoạt động như một hỗ trợ và một hệ số nhân cho tất cả các mục tiêu khác nhau:
- Nhà phát triển: Sử dụng
- Các chuyên gia SEO truyền thống: Mileage
- Marketer: Nhận thức và kết nối
- Người mua phương tiện truyền thông: Khả năng hiển thị thương hiệu
- Người ra quyết định: KPI, ROI, tính bền vững
Cách tốt nhất để làm việc trong môi trường rộng lớn là trở thành đồng minh giúp người khác nhìn thấy kết quả công việc của họ.
Sức khỏe Website
SEO kỹ thuật là sự phản ánh tình trạng tổng thể của website. Tuy nhiên, bạn cũng phải biết cách kiểm tra Website của mình.
Các vấn đề mà các chuyên gia SEO kỹ thuật nhận thấy tác động đến mọi người dùng, kênh và phương tiện.
Các chuyên gia SEO kỹ thuật có các công cụ và kỹ năng để xem điều gì đang xảy ra. Sau đó họ sẽ khắc phục sự cố nhưng quan trọng nhất là nhân rộng hiệu quả cho mọi người.
Đó là nền tảng và trải nghiệm mà người dùng có được khi di chuyển qua doanh nghiệp của bạn.
Bạn không thể truy cập Trang 1 và bạn không thể tạo ra trải nghiệm mà người dùng muốn chỉ bằng cách thực hiện nghiên cứu từ khóa xuất sắc. Vì vậy, thay vào đó, bạn phải hợp tác để tạo ra khả năng hợp tác.
4 yếu tố của kỹ thuật SEO
- Khả năng khám phá
- Hiệu suất
- Khả năng tiếp cận
- Bảo vệ
Yếu tố 1: Khả năng khám phá
Google đang thu thập dữ liệu website của bạn bởi vì họ muốn thứ gì đó từ nó. Khi bạn xem xét việc thu thập thông tin, đó thực sự là việc tìm kiếm một cách nhất quán.
Googlebot là một mã.
Một mã tuân theo các quy tắc.
Các quy tắc theo một thứ tự đã định.
Cách kiểm tra website của bạn được khám phá:
- Nó có phải là mã phản hồi 200 không?
- Làm thế nào nó được thực hiện?
- Những tài nguyên đó có luôn sẵn có không?
- Chúng có hữu ích không?
- Bạn đang vận chuyển một tấn mã mà không ai cần?
Hầu hết các chuyên gia SEO đều may mắn vì họ có kết nối internet tuyệt vời. Nhưng hầu hết người dùng hiện đang sử dụng một thiết bị 3G tầm trung với CPU thấp.
Bạn có thể đang cố gắng xây dựng một trang được tạo bằng tất cả những tiếng chuông và tiếng huýt sáo và phép thuật đối với nó. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải vấn đề về thời gian chờ hoặc hiệu suất khi tiếp cận những người dùng đó.
Yếu tố 2: Hiệu suất
Làm thế nào để bạn xây dựng một website theo những cách có ý nghĩa?
Sẽ là tốt nhất nếu bạn ưu tiên tải những gì quan trọng lên Website của mình.
Có xu hướng nói rằng JavaScript là một cơn ác mộng, đôi khi đúng như vậy. Tuy nhiên, nó cũng làm cho website trở nên đáng chú ý.
Đôi khi chỉ là việc loại bỏ những thứ bạn không biết, hiển thị nhiều hình ảnh tuyệt đẹp nhưng chỉ cần làm đúng. Hiện tại, bạn cũng có một số công cụ có thể giúp bạn ở đó.
Hiển thị nội dung cốt lõi hiển thị càng nhanh càng tốt. Lý do là vì nhiều người muốn loại hiệu suất đó trên một trang web.
Bạn tìm tài liệu hướng dẫn ở đâu?
Tất cả đều có trong tài liệu dành cho Nhà phát triển của Google. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến SEO, bạn nên tìm đến những tài liệu đó.
Dự án vitals là nguồn mở. Đó là trên GitHub, bạn có thể truy cập và xem các bản nâng cấp mới nhất, những lỗi nào có sẵn. Bên cạnh đó bạn có thể đóng góp và là một phần của việc này.
Các yếu tố cần thiết khác cần xem xét là:
- Trải nghiệm trang
- Bảo vệ
- Thân thiện với thiết bị di động
Các thách thức
Hale và Indigo thách thức tất cả bạn tắt Wi-Fi, sử dụng điện thoại, sử dụng website của bạn, cố gắng chuyển đổi và trở nên tích cực trong một cuộc trò chuyện.
Thách thức là trải nghiệm sự thất vọng đó. Nó bao gồm một số quảng cáo, có thể là một sự tuột dốc về lâu dài.
Công cụ tìm kiếm phải đối mặt với điều gì
Sơ đồ này nêu bật sự phức tạp xảy ra đối với các công cụ tìm kiếm trước trình duyệt.
Bạn đang sắp xếp các tài nguyên để họ có thể truy cập để cùng nhau xây dựng một trang.
Khi bạn đưa nội dung nào đó lên trang web của mình, hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:
- Làm thế nào để tôi đo lường?
- Nếu điều này thành công, làm cách nào để đo lường thành công đó so với mức thâm hụt hiệu suất?
- Bạn có sẵn sàng áp dụng cách tiếp cận “không có câu hỏi ngu ngốc” không?
Yếu tố 3: Khả năng tiếp cận
Khả năng tiếp cận vượt xa việc nhìn thấy nội dung hoặc những người có thể bị khiếm thị. Khả năng truy cập web bao gồm:
- Nhận thức những gì đang xảy ra trên một website.
- Tìm hiểu thông tin.
- Điều hướng trang web.
- Tương tác với trang web.
Khả năng tiếp cận cũng là về truy cập dữ liệu.
Vì vậy, đó không chỉ là khả năng tiếp cận của con người.
Nếu bạn sử dụng một thứ gì đó có quá nhiều chức năng cùng một lúc. Tuy nhiên, bạn lại chưa tối ưu hóa, thì nội dung và thông điệp của bạn đều không thể truy cập được.
Bots không có mắt và tai
Mặc dù bạn luôn muốn tiếp cận Bots khi đưa thông tin lên website. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng bot không có mắt và tai.
Vì vậy, khi bạn đang xây dựng một trang web theo những cách có ý nghĩa. Bạn hãy bố trí chúng theo ngữ nghĩa, sử dụng các thuộc tính của khu vực. Để từ đây bạn có thể thân thiện hơn trong mắt của Google.
Yếu tố 4: Bảo mật
Có nhiều cách mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào vấn đề bảo mật. Bạn nên nhớ rằng bảo mật kém sẽ làm giảm tất cả niềm tin của người hâm mộ. Do đó, bạn sẽ làm giảm lòng trung thành với thương hiệu khi bạn không tập trung vào điều này.
Nhưng mọi người đều có thể mong đợi có một số điều thú vị về bảo mật trên quy mô lớn, với một số kiểm toán và một số yếu tố trợ năng.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận