menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Quỳnh Uyên

Làm rõ thông tin 4 công nhân Công ty LG Desplay bán dâm

Ngày 1/9, UBND huyện An Dương (TP Hải Phòng) cho biết, vừa ra quyết định xử phạt theo thẩm quyền 7,5 triệu đồng đối với 1 trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến Công ty TNHH LG Display (khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương).  

Như tin đã đưa, trước đó, vào ngày 30/8, Công ty LG Display có công văn gửi Công an TP Hải Phòng, Ban Quản lý khu kinh tế và các cơ quan chức năng liên quan của TP Hải Phòng, đề nghị làm rõ thông tin có dấu hiệu bịa đặt về việc 4 nữ công nhân của công ty hành nghề mại dâm, lây nhiễm HIV đến nhiều người.

Cụ thể, lãnh đạo Công ty LG Display cho biết, những ngày cuối tháng 8 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin 4 nhân viên nữ Công ty LG Display bị Công an bắt do nghi ngờ mua bán dâm và làm lây nhiễm HIV cho nhiều nhân viên khác, kèm theo ảnh một số nữ nhân viên đang làm việc tại công ty.

Làm rõ thông tin 4 công nhân Công ty LG Desplay bán dâm
Công an huyện An Dương (TP Hải Phòng) làm việc với đối tượng đăng tin sai sự thật.

Trước sự việc này, Công ty LG Display đã làm việc với những nữ nhân viên được đề cập để xác minh và xác định thông tin trên là không chính xác. Đồng thời, công ty đã chủ động đưa các nhân viên này đi xét nghiệm, kết quả âm tính với HIV.

Theo lãnh đạo Công ty LG Display, sự việc đã làm ảnh hưởng đến tâm lý người lao động và hình ảnh của Tập đoàn LG nói chung và của Công ty LG Display nói riêng, cũng như môi trường đầu tư của TP Hải Phòng, mong muốn cơ quan chức năng TP vào cuộc điều tra, làm rõ.

Được biết, Công ty TNHH LG Display là một trong những doanh nghiệp FDI thuộc Tập đoàn LG (Hàn Quốc), đã đầu tư hàng chục tỷ USD và sử dụng hàng nghìn lao động tại khu công nghiệp Tràng Duệ - tổ hợp công nghệ lớn nhất thế giới của Tập đoàn LG đặt tại Hải Phòng.

Liên quan đến vụ việc, Công an TP Hải Phòng và các cơ quan chức năng liên quan của TP đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo đó, Công an huyện, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện An Dương phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng kiểm tra, rà soát các thông tin lan truyền trên mạng xã hội, xác định Đ.T.H.N (trú xã Hồng Thái, huyện An Dương) là chủ tài khoản Facebook có tên “Đặng N” đã đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật nêu trên.

Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, Đ.T.H.N đã nhận rõ sai phạm, cam kết gỡ bỏ thông tin sai lệnh, kèm theo đính chính trên tài khoản mạng xã hội và cam kết không tái phạm.

Căn cứ quy định của pháp luật, Công an huyện An Dương đã lập hồ sơ, đề nghị UBND huyện An Dương xử phạt hành chính theo thẩm quyền 7,5 triệu đồng đối với Đ.T.H.N.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại