menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Huyền Tâm Pro

Làm hòa với thị trường

Trong đầu tư chứng khoán, THỊ TRƯỜNG là để đồng hành hay ông chủ để tuân theo mọi mệnh lệnh của nó? Để làm bạn trong hoà hợp hay kẻ thù để chiến thắng, đối đầu? ÔNG CHỦ thì thật chẳng vui vẻ gì, nhất là với một ông chủ tâm lý thất thường, bất ổn. Lúc thì dịu dàng ít nói cả năm chỉ đi ngang, lúc thì nhiệt huyết sôi động với cả tuần xanh mướt tím ngắt, nhưng có lúc thì thô bạo tàn nhẫn quét sạch bay tất cả.

❌KẺ THÙ thì thường mang lại cảm xúc tiêu cực, làm bạn mất năng lượng. Lúc nào cũng dè chừng, đối đầu muốn vượt mặt nhau, thắng được trận này, thắng trận kia nhưng chắc gì thắng mãi được.

✅LÀM BẠN trong hòa hợp thì có vẻ là đỡ hơn chút. Thừa nhận và đồng hành, hoà hợp và không phải cố vượt qua nhau. #ThảnhThơi và đi được #đườngdài với nhau. Đôi khi anh bạn thị trường dễ chịu để thuận theo nhau, nương tựa vào nhau. Đôi khi anh bạn này cũng khó chiều, khó chịu, làm ta mệt mỏi, bất an nhưng có lẽ những điều đó lại mang đến cho chúng ta một điều gì đó cần phải học, cần phải nhìn nhận lại. Phiên giảm hôm nay là một ví dụ, cõ lẽ việc nên làm là xem lại chiến lược đầu tư, phương pháp tiếp cận của bản thân khi thị trường vừa điều chỉnh giảm chút đã thấy bồn chồn, nháo nhào đi tìm lí do hay mua mua bán bán, viện lý do cơ cấu này nọ "loạn" lên rồi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Huyền Tâm Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

8 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại