menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Trung Hiếu

Làm gì cũng cần đến Content?

Làm gì cũng cần đến Content, hay còn gọi là "tư duy nội dung"? Đúng! Tôi ủng hộ quan điểm đó.

Từ việc khảo sát ý kiến thị trường, cho tới giao tiếp, thuyết trình, tạo dựng mối quan hệ... Hoạt động nào chú trọng Content, thì hoạt động đó sẽ thuận lợi hơn.

Content còn đóng vai trò quan trọng trong việc tuyển dụng (xây dựng thương hiệu tuyển dụng, giao tiếp ứng viên), truyền thông nội bộ, củng cố văn hóa doanh nghiệp...

Tôi đặc biệt ấn tượng với câu chuyện về một người phụ nữ làm quản lý truyền thông cho doanh nghiệp cỡ lớn. Sau đó, chị ấy còn phụ trách mảng truyền thông nội bộ cho một công ty khác, và cũng rất thành công.

Mà thú vị thay, cách chị truyền thông nội bộ chẳng có gì to tát, ghê gớm, chỉ đơn giản là chị viết. Cũng bởi thích viết, thích quan sát, thích lắng nghe, nên chị viết về mọi thứ quanh mình, ở môi trường doanh nghiệp đó.

Hôm nay, cái cây ở đường vào cổng công ty đã lớn thêm chút nào. Ngày mai, đã có những nụ hoa trăng trắng, be bé mở mắt ra làm sao... Kèm với đó là sự liên hệ, liên tưởng rất tự nhiên vào câu chuyện của những người làm việc tại doanh nghiệp đó.

Cứ vậy, mỗi post chị chia sẻ trên trang truyền thông nội bộ đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, bình luận của người lao động tại đó. Đương nhiên, từ sự thu hút ấy mà chị có được sự ủng hộ của mọi người, giúp cho hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp trở nên thuận lợi hơn nhiều.

Còn những hoạt động "đặc Content" khác như Content Marketing, truyền thông, xây dựng thương hiệu cá nhân... thì không cần nói thêm nữa về vai trò của tư duy nội dung.

Bởi thế, là người đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing và PR, tôi vẫn luôn tin tưởng và miệt mài trên con đường đưa "chiếc xe Content" làm phương tiện dẫn hướng cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Tác giả: Trung Hiếu – Vietchuyennghiep.vn ACADEMY & AGENCY

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Trung Hiếu

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả