menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Khánh Quang Pro

Lãi suất tiết kiệm giờ thấp có khi còn bị âm so với lạm phát

Chứng phát tín hiệu khởi nghĩa rồi, giờ đến Sản thôi.

Bắt đầu sóng nhấp nhô sau Tết lan dần đến cuối 2025, nên giờ đi shopping là vừa.

Số 1 “Căn hộ": đây là món ăn chính vì nhu cầu cơ bản “mua để ở", ít tiền cũng mua, nhiều tiền cũng sẽ mua, phân khúc này lên trước nhưng không để lâu được.

Số 2 “Nhà phố": ai mua bất động sản cũng thèm vì căn hộ thèm nhà phố, trong hẻm thèm mặt tiền, nhà nhỏ mê nhà to, nhà liên kế thèm biệt thự, biệt thự thèm cao tầng… và ngược lại, bộ môn này xoay vần mà bị giới hạn sản phẩm. Môn này như đồ cổ, càng để lâu càng có giá.

Số 3 “Đất nền thổ cư": Ăn sâu vào tâm thức, mua để đó như bỏ ống heo, cứ ven khu đô thị là bụp, trước sau gì cũng tăng vì sự giãn nở nhanh chóng của đô thị. Cứ đất ở mà bụp là chắc cú. Món này không thể thiếu trong túi nhà đầu tư, 2026 sắp đến, nhanh tay kẻo muộn. Món này cũng dễ sốt, bị canh me tuýt còi liên tục .

Số 4 “ Đất vườn nghĩ dưỡng": sau covid bùng phát ào ào trở thành trào lưu, đi xa để kiếm sự an toàn và bình yên, món này phụ thuộc vào đường xá, thời gian di chuyển, hạ tầng. Món này dành cho dân có tiền, sau 1 bđs ở, 1 bđs đầu tư thì đến món này như hàng hiệu trang sức cần phải có.

Số 5 “Đất nông nghiệp": môn này ít hấp dẫn, nói ra ai cũng thích, chứ chốt mua để làm nông nghiệp thì thấy oải , được một cái mua vài chục ha để khởi nghiệp nông nghiệp chục năm tuy khó lời nhưng sang nhượng đất cũng nhân 3-5 . Mấy ông đại gia ngu ngơ chứ không khờ giờ ai cũng đang ôm trăm héc ta (cỡ vài chục tỷ ) chắc theo style Bill Gate. Món này khó nhai và khó đoán, dư tiền thì mua một ít để đó không cần quan tâm.

Số 6 “Bđs nghĩ dưỡng": nếu chiếm dưới 3% so với tổng tài sản cá nhân thì chơi cho vui, bđs là bđs - du lịch là du lịch, kết hợp 2 bộ môn này lại thì phải quá giàu. Mà người giàu chơi hàng thật chất lượng chứ không chơi hàng mão lại dư thừa. Món này thấy thì đẹp chứ đợi thì hơi lâu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trần Khánh Quang Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
1 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại