Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
Ai cũng nói rằng bán hàng là phải biết lắng nghe? Nhưng thực sự bạn đã lắng nghe đúng cách hay chưa?
Tại sao có những người gây ấn tượng với người khác bởi khả năng nói chuyện khéo léo, khách hàng luôn muốn kết nối lại với họ trong những lần tiếp theo?
Tâm lý thông thường: ai cũng muốn mình là người nói chính, được lắng nghe nhiều hơn
Vì vậy với những người làm công việc sale, bạn phải thể hiện ra bên ngoài là tôi biết lắng nghe, nhưng việc thể hiện ra như thế nào cho phù hợp cho hiệu quả. Làm sao để chúng ta biết cách tương tác là người đồng hành là đối tác trực tiếp?
Xin mời theo dõi trong video sau để có câu trả lời:
Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.
Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.
Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vnBấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.
Tìm hiểu thêm về chuyên gia.Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu
Bình luận